ตัวอย่างชวนน้ำตาซึมของ Cargo เมื่อพ่อต้องพาลูกหลบภัย ก่อนตัวเองกลายเป็นซอมบี้

ปล่อยให้รอกันข้ามปีเลยทีเดียวสำหรับ Cargo ฉบับหนังยาวที่ถูกดัดแปลงมาจากหนังสั้นในชื่อเดียวกัน ที่ว่าด้วยเรื่องของคุณพ่อที่ติดเชื้อซอมบี้และต้องแบกลูกน้อยไว้ที่หลัง เพื่อกันไม่ให้ตัวเองไปทำร้ายลูกเวลาที่ตัวเองกลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว

ซึ่งเราได้เคยรายงานเกี่ยวกับการประกาศสร้างหนังเรื่องนี้ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2016 (อ่านข่าวเก่าได้ที่นี่เลย) และหลังจากนั้นข่าวคราวก็เงียบหายไปนานมาก ล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกมาให้เราได้ชมกันแล้ว!!

 

 

Cargo จะยังมีเค้าโครงเรื่องเหมือนกับต้นฉบับที่เป็นหนังสั้นคือเล่าเรื่องของผู้ชายคนหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พร้อมกับภรรยาและลูกน้อย และเขาเองก็มีบาดแผลที่คาดว่าจะติดเชื้อด้วย เขาจึงต้องรีบอุ้มลูกน้อยหนีออกมาพร้อมกับคิดหาวิธีป้องกันไม่ให้เขากลายเป็นซอมบี้ทำร้ายลูกซะเอง

เขาต้องแบกลูกเอาไว้ที่หลังและห้อยเศษเนื้อไว้ที่ด้านหน้า เพื่อที่เวลาเขากลายเป็นซอมบี้ไปแล้ว จะได้เดินไปด้านหน้าอยู่เรื่อยๆ

 

 

แต่ดูเหมือนในหนังฉบับยาวจะปรับให้ตัวเอกของเรา (ที่รับบทโดย Martin Freeman) ยังพอเหลือเวลาก่อนที่เขาจะกลายร่างกลายเป็นซอมบี้ราวๆ 48 ชั่วโมง เพื่อให้เขาพอมีเวลาในการขอความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ ได้

นอกจากนั้นหากเราได้ดูในตัวอย่างจะพบตัวละครหน้าใหม่อื่นๆ ที่ยื่นมือเข้ามาช่วยพระเอก พร้อมกับบอกว่ามันอาจจะยังมีทางรอดสำหรับพวกเขาที่จะทำให้ตัวเองไม่กลายเป็นซอมบี้อยู่

 

 

หนังได้ 2 ผู้กำกับ Ben Howling และ Yolanda Ramke ที่เคยกำกับเวอร์ชั่นหนังสั้นมากำกับในเวอร์ชั่นหนังยาวด้วย นอกจากนี้ยังได้ Christian Seton โปรดิวเซอร์จากหนังสยองขวัญอย่าง The Babadook มาช่วยดูแลการผลิตในครั้งนี้ด้วย

 

.

.

.

 

ชมตัวอย่างได้ที่นี่เลย

 

หนังมีแผนจะฉายในประเทศออสเตรเลียในวันที่ 17 พฤษภาคมนี้ และทั่วโลกอาจจะได้ชมผ่าน Netflix ยังไงรอติดตามข่าวคราวกันอีกทีนะจ๊ะ

 

ที่มา Umbrella Entertainmentjediyuth

Comments

Leave a Reply