ในที่สุด 4 พลังกายสิทธิ์ก็กลับมารวมทีมอีกครั้ง หรือนี้จะเป็นสัญญาณอันดีของหนังในอนาคต!?

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2015 ที่ผ่านมานั้น นับจากหัวเรื่อง Secret Wars ก็ถือเป็นปีที่แฟนซูเปอร์ฮีโร่จะต้องบอกลาทีมฮีโร่ในดวงใจที่ต้องจากไปกับทีม Fanstasic 4 ที่ทาง Marvel ดูพยายามทำอะไรแก้ปัญหาลิขสิทธิ์ที่ตัวเองไม่ได้คืนมาเสียที ด้วยการปิดหัวคอมมิกของทีมดังกล่าวและกระจายสมาชิกไปอยู่ยังที่ต่างๆ

แต่ล่าสุดถ้าใครจำได้ ทาง Disney นั้นได้เข้าซื้อลิขสิทธิ์ของทาง Fox จนเกือบหมด ทำให้พวกเขาสามารถจะสร้างหนังเรื่องต่างๆ ได้อีกครั้งในอนาคตอันใกล้ ซึ่งก็รวมถึง Fanstasic 4 ด้วยนั่นเอง

 

 

และเมื่อสิ่งที่ Marvel ต้องการ การที่ทีม Fantastic 4 จะได้หัวเรื่องของตัวเองกลับมาพร้อมกับการรวมทีมอีกซึ่งงานนี้เล่นเอาแฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่เลยทีเดียว เพราะว่าทีมดังกล่าวนั้นถือเป็นทีมคู่บุญที่อยู่กันมานานมากๆ เลยก็ว่าได้

 

 

หัวเนื้อเรื่องใหม่นี้จะได้รับการเขียนเนื้อเรื่องโดย Dan Slott และได้ Sara Pichelli มาเป็นคนวาดงานภาพให้ ฉะนั้นใครเป็นแฟนทีมนี้ก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้ดี เพราะพวกเขาจะกลับมาให้เราได้อ่านกันอีกครั้งแล้วล่ะในช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้!

อย่างไรก็ตามในส่วนของหนังนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าหลังจากจบ Avengers 4 ทีมนี้จะได้ถูกสร้างไหม แต่แฟนๆ หลายคนก็เริ่มมโนกันแล้วว่าการนำทีมกลับมานั่นก็คือสัญญาณที่ดีว่า Marvel เตรียมปูทางให้ฉบับหนังอีกครั้งอย่างแน่นอน และหวังว่า Doctor Doom คงจะไม่มีสภาพเป็นเศษเหล็กเหมือนที่ผ่านมา…

 

 

ที่มา gizmodo

Comments

Leave a Reply