คุณตาซาเล้งที่ถูกวัยรุ่นเตะ “เสียชีวิต” ทนายเผยโจ๋วัยรุ่นอาจโดน “ข้อหา” เพิ่มเติมอีก!!

จากข่าวเหตุการณ์ที่วัยรุ่นนายหนึ่ง เข้าไป “เตะ” คุณตาขับรถซาเล้งเนื่องจากโมโหที่คุณตามีส่วนทำรถตนเองต้องล้ม คุณตาคู่ผู้เคราะห์ร้ายหลังถูกทำร้ายร่างกาย ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด้วยอาการไม่สู้ดีนัก

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2561 คุณตา จรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี คุณตาขี่ซาเล้งที่ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกนำตัวเข้าห้องฉุกเฉินเนื่องจากอาการย่ำแย่ ท่านกลางความพยายามของทีมแพทย์ที่จะยื้อชีวิตของคุณตาจรูญ

ในเวลา 22.28 น. ของวันที่ 29 มีนาคมเอง คุณตาได้สิ้นใจลงแล้ว หัวใจคุณตาจรูญหยุดเต้น แม้ว่าแพทย์จะพยายามกู้ชีพเป็นเวลา 30 นาที ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้

 

 

ทั้งนี้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Drama-addict และ แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้ายและกระจายให้ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตได้รับทราบถึงข่าวคราวการเสียชีวิตของคุณตาจรูญ

.

 

ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ก็ได้แจ้งข่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานศพของคุณตาจรูญด้วยว่า จะจัดงานศพขึ้นที่วัดห่อหมก ต.ห่อหมก อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา และเวลารดน้ำศพคือ 16.00 น.

 

 

ล่าสุดในวันที่ 30 มีนาคม 2561 ทนาย เกิดผล แก้วเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีที่นาย นราธร โสดติยัง หรือว่า จ๊อด อายุ 21 ปี โจ๋วัยรุ่นผู้ที่ได้ทำร้ายร่างกายของคุณตา “จนเสียชีวิต”

โดยทนายเกิดผลกล่าวว่า หากคดียังไม่ได้ถูกพิจารณาหรือตัดสิน พนักงานสอบสวนหรือพนักงานอัยการสามารถแจ้งฟ้องในข้อหา เจตนาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ได้

 

.

.

 

ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณตาจรูญเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามคดีนี้ต้องถูกพิจารณาว่ากันไปตามความผิดทางกฎหมาย

 

ที่มา Drama-addictแหม่มโพธิ์ดำKapookkapook และ ทนายเกิดผล

Comments

Leave a Reply