ชาวเน็ตโชว์สะดือขนาด 1 นิ้ว แฟนคลับถึงกับคลั่ง พร้อมจ่ายเงินเป็นพันเพื่อดูเขาเล่นสะดือ!?

ตามปกติแล้ว การที่มีอวัยวะส่วนใดส่วนหนึ่งเด่นกว่าส่วนอื่น คุณจะทำอย่างไร คุณจะรู้สึกอายหรือจะรู้สึกภูมิใจที่มีมันกัน เช่นนิ้วหกนิ้ว จมูกโตมาก หูมีติ่ง มีหน้าอก 3 เต้า และอื่นๆ มากมาย

แต่สำหรับชาวเน็ตนามว่า Mark จากรัฐแคลิฟลอเนียหรือที่รู้จักกันในยามกลางคืนว่า Swirly Dude นั้น เขาภูมิใจในอวัยวะที่โดดเด่นกว่าคนอื่นอย่างสะดือมากๆ

 

 

Mark เล่าว่าตอนแรกนั้นเขาก็ไม่ได้รู้สึกภูมิใจอะไรกับสะดือขนาด 1 นิ้วของเขา ซึ่งเขาบอกว่าตอนแรกที่เขารู้สึกอายและรู้สึกว่าโดนเพื่อนแกล้งนั้นมันเริ่มเมื่อตอน 8 ขวบ ซึ่งเป็นช่วงที่เขาจะต้องถอดชุดและเรียนว่ายน้ำกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าวินาทีที่เพื่อนเห็นทุกคนก็หัวเราะเยาะเขา นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาคิดว่ามีปีศาจติดตัวตลอดเวลา

เขารู้สึกว่าชีวิตย่ำแย่ตลอดมาจนกระทั่งไม่นานนี้ที่อายุย่างเข้า 26 ปี เขาก็ได้ค้นพบว่าจริงๆ แล้วสะดือแปลกๆ ของเขานั้นกลับสามารถสร้างอีกตัวตนและสร้างงานให้เขาได้ ซึ่งนั่นก็คือจุดเริ่มต้นของ Swirly Dude นั่นเอง

 

 

Swirly Dude บอกว่าตอนที่มีคนเห็นสะดือของเขาในตอนที่มันโตมาจนถึง 1 นิ้วแล้วชอบนั้น มันเป็นวินาทีที่เขาไม่เข้าใจมันเลย เพราะบางคนถึงกับจ้างให้เขาเล่นกับสะดือพร้อมส่งเสียงเบาๆ ประกอบเป็นเวลา 15 นาทีแลกกับเงิน 100 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 3,125 บาท และจะยิ่งเพิ่มมากขึ้นถ้าลูกค้าขอนานกว่านั้น

นับแต่นั้นมา Swirly Dude ก็ได้ถือกำเนิดช่องยูทูบของเขาที่มีผู้ติดตามเกือบ 850 คน และยอดคนดูคลิปละไม่ต่ำกว่า 1,000 ครั้งต่อคลิป ทำให้ปัจจุบันสะดือกลายเป็นสิ่งที่ช่วยสร้างเงินให้กับเขาไปแล้ว ซึ่งถ้าใครสนใจก็เข้าไปติดตามช่องของเขาได้ที่ Swirly Dude

 

 

นอกจากนี้ Swirly Dude ยังบอกอีกว่า ตอนแรกที่เขาไม่ชอบสะดือของเขา แต่ตอนนี้เขากลับรู้สึกโอเคกับมันแล้ว เพราะมีกลุ่มคนที่ชอบในสะดือเช่นเดียวกับเขาอยู่ และมันก็เป็นกลุ่มคนที่ใหญ่พอสมควรเลยทีเดียว ฉะนั้นสะดือของเขาจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไปนั่นเอง

 

 

สุดท้ายแล้วเขาก็ได้ตอบคำถามที่เขาคิดว่าคนน่าจะถามมาเยอะแน่ๆ คือคำถามที่ว่าเขาเคยคิดจะตัดมันออกหรือเปล่า ซึ่งเขาบอกว่าเขาเคยคิดแต่ปัจจุบันเขาคิดว่าสะดือของเขานี่แหละมันคือสิ่งที่เจ๋งมากและไม่มีใครเหมือนอีกแล้วในโลกใบนี้

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply