นวัตกรรมใหม่เอาใจสาวขี้เหงา เปิดตัว “หุ่นยนต์ Sex” สมรรถภาพทางเพศเหนือมนุษย์

สาวๆ ทั้งหลายคงจะรู้ดีกันว่า ในยุคที่จำนวนประชากรเพศหญิงมีมากกว่าเพศชาย การที่จะหาคู่ครองได้สักคนมันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ และในอัตราส่วนผู้ชายที่มีจำนวนอยู่น้อยนิดแล้ว ถ้าตัดเหตุผลต่างๆ ออกไปอีกก็คงจะรู้ว่า การหาสามีดีๆ มันยากยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรอีก โธ่!!!

แต่ทว่าสาวขี้เหงาทั้งหลายไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว ในเมื่อมีการสร้างนวัตกรรมใหม่เอาใจผู้หญิงโดยเฉพาะ กับการสร้างหุ่นยนต์ที่มีสมรรถนะทางเพศเหนือมนุษย์ โอ๊วววว

หุ่นยนต์ตัวนี้มีชื่อเรียกเล่นๆ ว่า Henry เป็นหุ่นยนต์ที่ทำมาจากซิลิโคนลอกเลียนแบบเก็บรายละเอียดเหมือนกับผู้ชายเป๊ะ สูง 182 เซนติเมตร หล่อ และมีซิกแพคด้วย ><

 

หน้าตาของพ่อ Henry ว่าที่สามีในอนาคตของสาวๆ

 

นอกจากความหล่อของหุ่นยนต์ตัวนี้แล้ว Henry ยังมีความสามารถที่เหนือขั้นไปกว่านั้น ด้วยการสามารถโต้ตอบเจ้าของได้ ไม่ว่าจะบทโรแมนติก พูดคุยแก้เหงา หรือสร้างเสียงหัวเราะก็ทำได้

 

หุ่นยนต์ Henry ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อมาเป็นเพื่อนแก้เหงา โดยจะเจาะกลุ่มลูกค้าเพศหญิงโดยเฉพาะ โดยการทำงานของ Henry จะเป็นการโต้ตอบด้วยการสั่งงานด้วยเสียง สามารถพูดคุยผ่านแท็บเล็ตหรือ iPad ได้โดยตรง และ Henry จะประมวลผลออกมาเป็นคำพูด

 

 

Matt McMullen เจ้าของบริษัท Henry’s Realbotix ผู้สร้างหุ่นยนต์ตัวนี้กล่าวว่า “ผู้หญิงก็มีปัญหาเรื่องความเหงาเหมือนกับผู้ชาย ผู้คนอาจจะมองว่า Henry ว่าเป็นตุ๊กตาสำหรับเซ็กส๋ แต่ความจริงแล้วควรเรียกว่าเขาเป็นเพื่อนคู่ใจดีกว่า จากโลกที่เต็มไปด้วยคอมพิวเตอร์ ผู้คนก็ค่อยๆ หายไปจากการมีปฏิสัมพันธ์แบบมนุษย์”

 

 

ขอคนที่อยู่ทางขวาได้ไหมคะ

.

 

ส่วนเรื่องราคาของหุ่นยนต์ตัวนี้ก็อยู่ที่ประมาณ 340,000-460,000 บาท ขึ้นอยู่กับความสามารถฟังก์ชั่นที่จะใส่เพิ่มเติมเข้าไป สาวๆ ทั้งหลายเก็บเงินรอซื้อกันได้เลย

 

ที่มา dailymail, mirror

Comments

Leave a Reply