แฟนคลับฟินตัวแตก!! ณเดชน์รับจากปาก ‘ก็รักเขานั่นแหละครับ’ ญาญ่าอายม้วนสิบตลบ

เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มีข่าวลือกระแสแรงมากๆ ของคู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” ถึงคราวต้องแยกทาง เหตุเกิดจากมีมือที่สามมาทำให้ความรักของทั้งสองคนสั่นคลอน

แต่แล้วในวันที่ 28 มีนาคม 2561 ทั้งคู่ได้ออกมาเปิดใจและให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า สถานะของทั้งคู่ยังรักกันดีไม่มีเปลี่ยนแปลง แถมยังพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นแล้วด้วย

แม้จะเป็นเพียงแค่เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ก็ตาม ก็ที่พูดออกมาทำเอาแฟนคลับจิ้นแตก กรี๊ดกันกระจาย โบกป้ายไฟกันรัวๆ

 

เราลองมาฟังนาทีที่ทั้งคู่ให้สัมภาษณ์แก่ผู้สื่อข่าวดีกว่า ขอบอกฟินเฟอร์!!

 

โดยญาญ่าได้พูดชันเจนเกี่ยวกับมือที่สามว่า “ไม่รู้จัก ใครก็ไม่รู้ ไม่เคยเจอกัน” และเมื่อณเดชน์ถูกถามว่าคิดอย่างไรกับการที่เขาบอกว่า ถ้าเลิกกันจริงๆ เขาก็จะดูแลให้ เธอก็ได้พูดสวนขึ้นมาทันทีว่า “หนูดูแลตัวเองได้ค่ะ”  แหม… ญาญ่าพูดแบบนี้แฟนคลับก็ฟินตัวแตกเลยสิครับ

อีกประเด็นสำคัญในของการสัมภาษณ์ครั้งนี้ก็คือ ตอนที่นักข่าวถามว่าสรุปยังรักกันดีอยู่หรือไม่ พ่อณเดชน์ของเราก็ตอบว่า…

“ถ้าพูดตรงๆ ก็รักเขาแหละครับ เราก็อยู่ด้วยกัน เรียนรู้ชีวตด้วยกันมาค่อนข้างเยอะ” ซึ่งคำตอบครั้งนี้ไม่ได้เขินแค่แฟนคลับซะแล้ว เพราะคนข้างๆ ก็เขินสุดขีด จนต้องอายม้วนไปเลยคร้าบบบบ

 

 

และอย่างที่บอกไปข้างต้นว่าการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ทำเอาแฟนคลับคู่จิ้นคู่นี้ฟินกันกระจาย โยนไม้พายไปทิ้งกันเต็ม เราก็เลยเก็บความเห็นจากแฟนคลับมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ไปชมกันเลย

 

เขาเขินกันเราก็เขินอ่ะแกรรรร

 

ชัดนะคะ มันคงไม่มีวันนั้นหรอก!!

 

เราก็หวีดหนักเช่นกันค่าาาาา กรี๊ดกร๊าดดดด

 

นี่ไง ไม้พงไม้พายอะไร ไม่ต้องใช้แล้ว แบรี่เขาลงเรือยอร์ชกันแล้วค่ะคุณ

 

คนจริง 2018 ทำคนเขิน 2018 หน้าแดงไปหมดเลยยยย

 

สรุปแล้วก็คือทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แฟนๆ อย่าได้กังวลไป และถ้ามีข่าวคราวใหม่ๆ เกี่ยวกับคู่จิ้นคู่นี้อีก #เหมียวฝึกหัดหมายเลข20 จะรีบไปเผือก เอ้ย! ไปสืบมาให้เพื่อนๆ ได้รับชมโดยไวเลยล่ะ

 

ที่มา NineEntertain Official, #ณเดชน์ญาญ่า

Comments

Leave a Reply