จาก “ไอรอนแมน” ผันตัวมาเป็นหมอที่พูดกับสัตว์ได้ แถมพา “สไปดี้” มาเล่นหนังเรื่องใหม่ด้วย!!

แม้ว่าเส้นทางในบทบาทบุรุษเหล็ก Iron Man ของป๋า Robert Downey Jr. นั้นกำลังจะจบลง แต่บทบาทในการแสดงหนังของเขายังไม่สิ้นสุด เพราะไม่นานมานี้เขาได้ประกาศรับบทแสดงนำในหนังเรื่องใหม่เรียบร้อยแล้ว

หนังที่ว่านั้นมีชื่อเรื่องว่า Voyage of Dr.Dolittle ซึ่งสร้างขึ้นมาจากหนังสือชุด Dr.Dolittle ที่เขียนโดย Hugh Lofting โดยเนื้อเรื่องหลักๆ นั้นจะเกี่ยวกับตัว Dr.Dolittle ที่มีความสามารถในการพูดคุยกับสัตว์ได้นั่นเอง

 

 

ส่วน Voyage of Dr.Dolittle นั้นจะเป็น 1 ใน 13 เรื่องราวของ Dr.Dolittle ที่รับบทโดยป๋า Robert Downey Jr.

ซึ่งนอกจากตัวเขาเองที่จะมาแสดงเรื่องนี้แล้ว ล่าสุดก็ได้ประกาศนักแสดงต่างๆ ที่จะมาให้เสียงพากย์สัตว์น้อยใหญ่ที่เป็นเพื่อนของเขาด้วย แน่นอนว่าหนึ่งในนั้นมี Tom Holland ผู้รับบท Spider Man ที่ดูทั้งคู่จะเข้ากันได้ดีมากๆ

 

 

นอกจากนี้ยังมีคนดังมากมายมาร่วมให้เสียงและร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

 

ที่น่าสนใจก็คงจะเป็น John Cena ที่พักหลังแกเริ่มหันมาเดินในวงการบันเทิงมากขึ้นเรื่อยๆ เราจะเห็นได้จากทั้งหนังที่ไปแสดงเป็นตัวหลักมาหลายต่อหลายเรื่อง รวมถึงให้เสียงกระทิงในเรื่อง Ferdinand อีก ฉะนั้นงานนี้คงไม่ยากเกินไปสำหรับเขา

 

 

อย่างไรก็ตามตัวหนังนั้นยังไม่มีกำหนดการเปิดกล้องที่แน่นอน รู้เพียงแต่ว่าจะฉายอยู่ที่ 12 เมษายน 2019 ตามเวลาอเมริกา ฉะนั้นถ้าใครเป็นแฟนของ Robert Downey Jr. และน้อง Tom Holland จากหนังรวมฮีโร่ Avengers เรื่องนี้ก็ถือว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

 

ที่มา Robert Downey Jr , imdb


Tags:

Comments

Leave a Reply