ชาวเน็ตทำผังทัวร์นาเมนต์อนิเมชันจาก Disney และใครคือผู้ชนะที่ 1 ในใจเรา

ถ้าให้พูดถึงทีมงานทำอนิเมชันฝั่งตะวันตกแล้ว Walt Disney Animation Studios และ Pixar Animation Studios ก็คงจะถือว่าเป็นสองค่ายยักษ์ใหญ่ที่มีผลงานของตัวเองเยอะแยะ ซึ่งแม้ปัจจุบันบริษัท Pixar จะเป็นบริษัทลูกของ Disney อีกที แต่ผลงานของทั้งสองสตูดิโอก็ยังคงถือว่าแยกจากกัน

อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่ทั้งสองค่ายมีผลงานของตัวเองมากมายอยู่ในมือ ฉะนั้นจึงไม่แปลกที่แฟนๆ ก็มักจะมีผลงานที่ตัวเองชอบอยู่ใจใช่ไหม

 

 

เช่นเดียวกับ Jolley Rancher ชาวเน็ตที่ชอบผลงานจากสองสตูดิโอซะเหลือเกิน แต่จะถ้าให้แข่งขันกันหาที่สุดในใจตัวเองพร้อมกัน มันก็เป็นอะไรที่ยากสุดๆ

ด้วยเหตุนี้เขาก็เลยจัดเป็นแผนผังทัวร์นาเมนต์อนิเมชั่นจากทั้งสองสตูดิโอมาแข่งกัน โดยให้เราเลือกเรื่องต่างๆ จากในผังมาเจอกันก่อนแล้วค่อยมาวัดกันว่า ใครคืออันดับ 1 ในใจคุณ

 

อาจจะมีไม่ครบทุกเรื่อง แต่ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องดังๆ จากทั้งสองสตูดิโอ

 

ส่วนถ้าใครสงสัยว่าตา Jolley Rancher เลือกให้ใครชนะบ้าง ก็สามารถดูได้ตามนี้เลย

 

แน่นอนว่า #เหมียวมู่ทู่ ก็ทำของตัวเองมาเหมือนกัน โดย #เหมียวมู่ทู่ ให้ Lion King ชนะเพราะเรื่องแรกๆ ที่ได้ดูสมัยเด็ก ก็เป็นสิงโตเจ้าป่าและเพลง Circle of life ก็เป็นเพลงที่ติดหูมานับตั้งแต่วันนั้น ตอนนี้ก็ยังร้อง อาาา ซิเบนยาาา อยู่

 

แล้วเพื่อนๆ ละชอบเรื่องไหนเป็นอันดับหนึ่ง สามารถเซฟรูปผังเปล่าๆ แล้วใส่อันดับเข้ามาจากนั้นก็เอามาแชร์พร้อมบอกเหตุผลกันดูได้นะ แล้ว #เหมียวมู่ทู่ จะรอดู!!

 

ที่มา gizmodo

Comments

Leave a Reply