พี่สาว “โป๊ป ธนวรรธน์” ออกมาตักเตือนแฟนคลับ ปาของ ทุบรถ “นี่แสดงความรักจริงๆ เหรอ?”

สมกับที่ได้รับฉายา “โป๊ปห้างแตก” จริงๆ สำหรับ โป๊ป ธนวรรธน์ หนุ่มสุดฮอตจากละคร บุพเพสันนิวาส เพราะเมื่อเจ้าตัวไปแสดงตัวตามที่ต่างๆ เช่น ห้างสรรพสินค้า ก็มักจะมีแฟนๆ ยกโขยงกันไปหาโป๊ปจนเรียกได้ว่า ห้างแทบแตก

ทว่ายิ่งแฟนคลับเยอะกลับกลายเป็นเรื่องอันตรายเสียแล้ว เมื่อแฟนคลับของโป๊ปได้ทำการแสดงความรักแบบแปลกๆ อย่างเช่น ปาของใส่ ทุบรถ และทุบกระจกรถ เป็นต้น ขณะที่

 

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมาทาง พี่เติ้ง พี่สาวของ โป๊ป ธนวรรธน์ ก็ได้ทำการโพสต์วิดีโอลงบน อินสตาแกรม ของตนเอง เผยถึงวินาทีที่แฟนคลับของ โป๊ป แห่กันเข้ามารุมถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอด้วยเสียงโหวกเหวกโวยวาย อีกทั้งยังมีการ ปาของใส่ ทุบรถ และทุบกระจกอีกด้วย

 

 

รับชมวิดีโอได้ ที่นี่

อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆหรอคะ ปล. เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมากๆนะคะเรื่องที่ไม่สามารถเซ็นรายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วยเนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ

A post shared by @ queenofambitieux on

 

ในโพสต์ของ เติ้ง พี่สาวของโป๊ป ได้มีการเขียนข้อความเอาไว้ด้วยว่า “อยากให้ทุกคนที่เห็นคลิปนี้ช่วยตระหนักลงไปที่หัวใจสักนิดนะคะ ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันคือความรักความหวังดีต่อกันหรือ

วันนี้เป็นวันที่ไปงานกับน้องแล้วรู้สึกแย่และไม่ปลอดภัยมากที่สุด ทั้งเรื่องการดูแลความปลอดภัยให้กับศิลปินของผู้จัดงานนี้ และมารยาทของคนที่มารอส่ง ไม่ว่าจะเป็นการปาของใส่ การทุบรถบ้างทุบกระจกรถบ้าง คืออะไรคะ พฤติกรรมเช่นนี้คือการแสดงความรักและให้กำลังใจที่มีต่อกันจริงๆ เหรอคะ

ปล.เติ้งต้องขอโทษน้องอิ้งกับคุณพ่อมาก ๆ นะคะ เรื่องที่ไม่สามารถเซ็นลายเซ็นที่กระเป๋าน้องและทำกล้องถ่ายรูปของน้องตกท่อด้วย เนื่องจากเหตุสุดวิสัยจากเหตุการณ์ที่เห็นกันตามคลิปค่ะ”

 

.

.

.

 

เข้าใจว่าแฟนคลับก็ต้องการให้ดาราหันมาสนใจ แต่ถ้าใช้วิธีที่อันตรายแบบนี้มันก็อาจทำให้ดาราที่คุณชื่นชอบต้องบาดเจ็บได้

 

ที่มา: IG queenofambitieux และ Kapook

Comments

Leave a Reply