ยังจำกันได้ไหม “โจอี้ บาซู” อดีตนักร้องดัง ล่าสุดถูกจับกุมข้อหาเสพยาไอซ์

เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2561 ได้มีรายงานมาว่า นายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือมโชต อายุ 49 ปี หรือที่ประชาชนคนไทยรู้จักเขาในนาม “โจอี้ บาซู” ได้ถูกจับกุมตัวในวันที่ 22 มีนาคม พร้อมของกลางเป็น อุปกรณ์เสพยา จำนวน 1 ชุด ถุงพลาสติกแบบรูดเปิด-ปิด บรรจุยาไอซ์ที่ใช้แล้วจำนวน 2 ถุง และใบรับรองแพทย์ผลการตรวจปัสสาวะ

 

 

โจอี้ บาซู ที่เป็นหนึ่งในสมาชิกวงดนตรีที่เคยมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นอย่างมากในช่วง พ.ศ. 2540-2545 ได้ถูก พ.ต.ท.พรทวี สมวงศ์ นำทีมตำรวจสน. โชคชัย เข้าบุกจับกุม ณ ห้องพักเลขที่ 5/341 ชั้น 5 อาคาร E ดุลิยาเพลส ซอยนาคนิวาส 37 แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

 

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าได้รับแจ้งเหตุจากสายลับว่า ห้องพักเลขที่ดังกล่าวมีการมั่วสุมเสพยาเสพติด ทางเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบ ทำให้ตรวจพบอุปกรณ์เสพยาวางอยู่บนโต๊ะที่เขาใช้ทำงาน โจอี้ จึงถูกควบคุมตัวมาเพื่อสอบสวน พร้อมกับตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด

เบื้องต้น ตรวจพบว่าปัสสาวะมี สีม่วง และหลังจากการนำตัวไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบว่า นายศุรเฎฒณ์ หรือว่า โจอี้ นั้นมีสารเสพติดประเภท เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์ ในร่างกาย

เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาว่า “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย” โจอี้จะถูกนำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ในเวลา 12.00 น. ของวันที่ 24 มีนาคม โจอี้จะถูกนำตัวไปฝากขังไว้ ณ ศาลอาญารัชดา

 

.

.

 

โจอี้ (ขวามือ) เป็นศิลปินที่ถือว่ามีความสามารถทั้งการร้องการเต้น อีกทั้งยังพูดได้หลายภาษา สมัยที่วงบาซูกำลังโด่งดัง ผลงานที่ติดหูชาวไทยก็อย่างเช่น เพลง โธ่เอ๊ย, ผีฟ้าปาร์ตี้ และทำไมถึงทำกับฉันได้ เป็นต้น

 

ที่มา: เดลินิวส์, คมชัดลึก, ไทยรัฐ และ มติชน

Comments

Leave a Reply