เปิด 31 ภาพลับที่ไม่ได้รับการเผยแพร่ของ ‘มาริลิน มอนโร’ ที่นำมาเปิดขายในงานประมูล

Marilyn Monroe อดีตนักแสดง นักร้องที่มีชื่อเสียงชาวอเมริกันในช่วงปี 1950 เธอเป็นนักแสดงที่ทั้งสวยและมีเสน่ห์สุดๆ ในยุคนั้น และภาพยนตร์ของเธอก็สามารถทำรายได้มากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ซึ่งนับว่าเป็นเงินจำนวนมหาศาลในยุคนั้น ก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไปตลอดกาลเมื่อปี 1962 ตอนอายุได้ 36 ปี

นับเป็นเวลา 56 ปีแล้วที่ Marilyn ได้จากโลกใบนี้ไป แต่เธอก็ได้ฝากผลงานเพลงและภาพยนตร์ไว้ให้คนรุ่นหลัง ชีวิตของ Marilyn นั้นมีความน่าสนใจมาก เรื่องราวของเธอจึงเป็นที่พูดถึงกันอยู่บ่อยๆ ถึงขั้นเป็นดาราในตำนานที่ไม่มีใครไม่พูดถึง

 

 

ด้วยความดังของเธอทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ยังหลงเหลืออยู่จำนวนมากต่างก็แสวงหาของที่ระลึกหรือสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับนักแสดงสาว จัดได้ว่าเป็นแรร์ไอเท็มที่แฟนคลับของ Marilyn ต้องมี

ในงานประมูล Heritage’s Entertainment ได้มีการจัดแสดงภาพที่ไม่ได้รับการตีพิมพ์ของนักแสดงสาว เพื่อให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เข้ามาประมูลจับจองเป็นเจ้าของ ภาพของ Marilyn ในช่วงอายุประมาณ 21-22 ปี ช่วงที่เธอมีความสุขที่สุดในชีวิตก่อนที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นดาราอย่างเต็มตัว

Margaret Barrett ผู้อำนวยการในงานจัดประมูลในครั้งนี้กล่าวว่า ” มันน่าตื่นใจที่เกือบ 56 ปี แล้วหลังจากที่เธอเสียชีวิต เธอก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ”

และนี่คือภาพของ Marilyn Monroe ที่นำมาจัดประมูลทั้งหมด

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา boredpandath.wikipedia

Comments

Leave a Reply