สงสัยตั้งนาน Hawkeye หายไปไหน แต่ที่ไหนได้ พี่แอบมาเล่นหนังใหม่ในเรื่อง ‘Tag’

ในที่สุด #เหมียวมู่ทู่ ก็เข้าใจแล้วว่าทำไมในตัวอย่างใหม่หรือตัวอย่างไหนๆ ของ Avengers: Infinity Wars ไม่มีพี่ Jeremy Renner หรือ Hawkeye ของเราอยู่ นั่นก็เพราะเขากำลังติดพันในหนังใหม่อยู่นั่นเอง

 

 

ที่ต้องบอกแบบนั้นก็เพราะพลอตในหนังเรื่องใหม่ของตา Jeremy นั้นมันแปลกและดูลงตัวเหมาะกับการเอามาขยี้สุดๆ โดยในหนังใหม่ที่ว่านี้ใช้ชื่อเรื่องว่า Tag ซึ่งเป็นหนังที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงที่ตีพิมพ์ลงบนหนังสือพิมพ์ The Wall Street Journal

 

 

ตัวเรื่องนั้นจะเล่าเกี่ยวกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มหนึ่งที่มีกิจกรรมแปลกๆ กันมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย ซึ่งทั้งหมดจะเล่นเกมไล่จับกัน โดยคนที่ถูกจับได้จะต้องไล่จับคนถัดๆ ไป และที่สำคัญพวกเขาเล่นกันเร่ือยมากว่า 30 ปี แล้ว!!

เพียงแต่ว่า Jerry ที่รับบทโดย Jeremy Renner นั้น เขาอยากจะเลิกเล่นเกมนี้และกำลังจะไปแจมทีม Avengers…เออ ล้อเล่นนะ จริงๆ คือบทของเขานั้นกำลังจะแต่งงานทำให้เขาต้องเลิกเล่นเกมดังกล่าว เพียงแต่ปัญหามันอยู่ที่ว่า เพื่อนอยากจะจับเขาให้ได้สักครั้ง เพราะตลอด 30 ปีเขาไม่เคยโดนจับเลย

 

.

 

งานนี้กลุ่มเพื่อนที่ใช้เกมนี้รักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาไว้จึงพากันรวมตัวเพื่อจับตัว Jerry ให้ได้ก่อนเขาจะเลิกเล่นและไปแจมกับกลุ่มเพื่อนกลุ่มใหม่เพื่อปกป้องโลกของเขา..(พอเถอะ)

เอาเป็นว่าตัวหนังนั้นเป็นหนังตลกดูสบายๆ เป็นมิตรกับครอบครัว ซึ่งมีโปรแกรมเข้าฉายวันที่ 15 มิถุนายน 2018 ในอเมริกา ส่วนไทยจะเข้ามาฉายไหมอันนี้ก็คงต้องรอดูกันอีกทีนั่นเอง

 

 

ที่มา imdb

Comments

Leave a Reply