ในตัวอย่างใหม่อย่างเข้ม ว่าแต่พวกเอ็งเป็นใคร? เปิดตัว Black Order กลุ่มลูกกระจ๊อก Thanos

หลังจากที่ Marvel Studio ปล่อยตัวอย่างสุดท้ายของหนังรวมฮีโร่ Avengers: Infinity Wars สู่สายตาแฟนๆ ต้องร้องเชร้ดกันไปทั้งโลกแล้ว หลายคนอาจจะเกิดสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตัวอย่างนั้น

แล้วไอ้เจ้าตัวละครแปลกๆ 4 ตัวที่อยู่ๆ ก็โผล่ออกมาเป็นใครกัน โดยเฉพาะตัวที่หน้าเหมือน Voldemort ที่มารอบเดียวก็เด่นกว่าใครๆ มันเป็นใครกันนะ วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน!!

 

 

Black Order หรือ Children of Thanos

กลุ่มที่เราเห็นยืนกันเป็นบอยแบนด์ในตัวอย่างนั้นล่าสุดมีชื่อเดิมว่ากลุ่ม Black Order ซึ่งเดิมทีจะมีทั้งหมด 5 คนด้วยกัน แต่ในฉบับหนังจะมี 4 คนตามที่เห็นและจะใช้ชื่อแทนว่า Children of Thanos ซึ่งจะประกอบไปด้วย Proxima Midnight , Ebony Maw, Corvus Glaive และ Cull Obsidian

 

เรียงชื่อจากซ้ายไปขวาเลย

 

ทั้ง 4 นั้นล้วนเป็นหัวหอกหลักของกองทัพยักษ์ม่วง ซึ่งทุกคนล้วนเป็นยอดฝีมือในด้านต่างๆ งานนี้เล่นเอาเหล่า Avengers ต้องเจอศึกหนักแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเลยทีเดียว ส่วนแต่ละตัวจะทำอะไรได้ เด่นด้านไหนเรามาดูกัน

 

Proxima Midnight

แม้ว่าจะเป็นสตรีเพียงนางเดียวในทีม แต่อย่าให้เพศของเธอมาหลอกตาเราได้ เพราะว่า Proxima Midnight ถือเป็นนักฆ่าสายโหดที่ฆ่าทุกอย่างที่ขวางหน้า  นอกจากนี้เธอยังมีพละกำลังเหนือมนุษย์ในทุกๆ ด้าน แถมเธอยังมีหอกอันทรงพลังติดตัวไปไหนมาไหนตลอดเวลา

ซึ่งโดยปกติเธอจะทำงานเป็นคู่กับ Corvus Glaive ผู้เป็นสามี…ใช่ ตามคอมมิกแล้วทั้งคู่เป็นคนรักกันนั่นเอง

 

 

Corvus Glaive

หัวหอกประจำทีม ซึ่งจะมีลักษณะเด่นๆ คล้ายกับภรรยาของเขาคือมีความแข็งแกร่ง ดุร้ายและใช้หอกเป็นอาวุธ นอกจากนี้เขายังดูจะเป็นคนโปรดของ Thanos อีกด้วย

ในเรื่องความเทพของเขาคนนี้นั้นเรียกว่าไม่เป็นสองรองใคร คือถ้าเขายังคงถือหอกในมือเขาแทบจะเป็นอมตะเลยก็ว่าได้ ซึ่งวิธีการเดียวที่จะจัดการเขาได้ก็มีแค่การทำให้หอกหลุดจากมือนั่นเอง และนอกจากนี้ถ้าใครได้ดูตัวอย่างเวอร์ชั่นก่อนหน้าเราจะเห็นว่าเขานี่และคือคนที่เอาหอกไปแทงหัว Vision

 

 

Cull Obsidian

Cull Obsidian หรือว่าชื่อเดิมในคอมมิกว่า Black Dwaf นั้นเป็นเอเลี่ยนร่างใหญ่ยักษ์ ที่อาจจะใหญ่กว่าตัว Thanos ด้วยซ้ำ ตัวนี้จัดเป็นขุนพลแนวหน้าของทีม ซึ่งเขานั้นมีพละกำลังที่โหดสุดๆ อาจจะเยอะกว่า The Hulk เลยก็ได้

และเขาคนนี้นี่และที่จะเป็นหัวหอกในการนำทัพโจมตีวากานด้าในหนัง ซึ่งถ้าความแข็งแกร่งของเขามันมากเท่า The Hulk จริงๆ งานนี้ทีมมีเหนื่อยแน่ๆ

 

 

Ebony Maw

มาถึงตัวสุดท้ายของชาวแก๊ง และน่าจะเป็นตัวที่ทุกคนสนใจสุดๆ กับ Ebony Maw เอเลี่ยนหน้า Voldemort ที่ไม่ได้มีความสามารถในการต่อสู้ระดับเดียวกับสามตัวข้างบน แต่เขาจัดว่าเป็นยอดขุนพลของทีมก็ว่าได้ เพราะเขานั้นมีทั้งความฉลาด พลังจิตที่แทรกซึมจิตใจคนอื่นได้ และที่สำคัญเขาไม่ใช่ลูกน้องที่ซื่อสัตย์ต่อ Thanos!?

เพราะเขาเป็นคนที่ฉลาด และเขาคิดว่าตัวเองมีค่ามากกว่าการอยู่เป็นลูกน้องแบบนี้ และยิ่งไปกว่านั้น Tom Vaughan-Lawlor ผู้รับบทตัวละครดังกล่าวเคยให้สัมภาษณ์ว่าตัวละครของเขาอาจจะมีจุดสำคัญในตอนท้ายของเรื่อง

 

 

ยิ่งไปกว่านั้นในฉบับคอมมิก Ebony Maw มีบทบาทสำคัญมากๆ เพราะเขาได้เป็นป๋าดันให้ Thane บุตรแห่ง Thanos ขึ้นมาแทนที่พ่อของเขา ส่วนบทของเขาจะเป็นอย่างไรในหนัง และเขาจะจัดการหมอแปลกได้แบบที่เราเห็นไหม ต้องมาลุ้นกัน!!

 

 

สุดท้ายแล้วเหล่าลูกน้องจะเก่งสมคำลร่ำลือไหม ตอนจบจะเหลือรอดกลับบ้านกี่คน ใครที่เป็นแฟนตัวโกงอย่างทีม Thanos ก็ต้องมาเอาใจช่วยพวกเขาใน Avengers: Infinity Wars ในวันที่ 25 เมษายน 2018 นี้แล้วล่ะ!!

 

เรียบเรียงโดยน #เหมียวมู่ทู่ เทพซ่า 788

Comments

Leave a Reply