​Shia LaBeouf มีชื่อเป็นนักแสดงในหนังชีวประวัติของตัวเอง แต่ไม่ได้แสดงเป็นตัวเอง!?

หลายๆ คนก็คงจะคุ้นหน้ากับพ่อหนุ่มหน้ามน Shia LaBeouf จากหนังฟอร์มยักษ์ Transformers แม้ว่าจะหายหน้าหายตาไปบ้าง เพราะส่วนใหญ่แล้วหลังๆ มานี้พี่แกไม่ค่อยได้เล่นหนังฟอร์มยักษ์สักเท่าไหร่ และปัญหาส่วนตัวมากมาย จนบางครั้งก็ถึงกับเข้าคุกเข้าตารางไปเลยก็มี

แต่ล่าสุดจากรายงานของเว็บไซต์ Variety ว่าตอนนี้กำลังจะสร้างหนังเรื่องใหม่ เป็นหนังที่บอกเล่าเรื่องราวของ Shia ในวัยเด็ก แต่เรื่องมันแหม่งๆ ตรงที่ คนที่จะมาแสดงเป็นตัวเขานั้นไม่ใช่ตัวเอง แต่เป็นคนอื่น!? ทั้งๆ ที่มีชื่อเป็นนักแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

 

อ่ะ งงกันใช่มั้ยล่ะ #เหมียวหง่าว เองก็งงกับความอินดี้ของผู้กำกับและพี่แก ฮร่าๆ หนังเรื่องดังกล่าวจะมีชื่อว่า Honey Boy ซึ่งเป็นชื่อเรียกของ Shia ในวัยเด็ก และตัวบทเองก็เป็นเรื่องที่เอามาจากเรื่องจริงของเขาด้วย

แต่อย่างไรก็ตามตัวบทของ Shia นั้นรับบทโดย Lucas Hedges นักแสดงหนุ่มมากความสามารถจากหนังเข้าชิงรางวัลออสก้าร์เมื่อสองปีก่อนอย่างเรื่อง Manchester By The Sea 

 

 

ส่วนตัวของพ่อหนุ่ม Shia LaBeouf รับบทแสดงเป็นพ่อของตัวเอง ตัวหนังจะเป็นแนวครอบครัว บอกเล่าเรื่องราวของ Shia ในวัยเด็กกับความสัมพันธ์ในครอบครัว ที่เขาเป็นคนชอบแหกกฎไม่ยอมฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่ ซึ่งพ่อของเขาเองก็เป็นคนติดเหล้าและชอบทำร้ายร่างกายคนในครอบครัว

นักแสดงวัย 31 ปี มีข่าวทะเลาะวิวาทอยู่บ่อยครั้งในพักหลังๆ ก่อนหน้านี้ก็มีการถูกจำกุมเพราะทำผิดกฎหมายบ่อยครั้ง ติดเหล้าจนต้องเข้ารับการบำบัด

 

 

หลังจากที่ทำการบำบัด Shia ก็เล่าถึงเรื่องในวัยเด็กที่ส่งผลมาถึงพฤติกรรมในปัจจุบัน เขาเล่าว่าตอน 10 ขวบ เขารู้ข่าวว่าแม่ของตัวเองถูกทารุณกรรมทางเพศ

“ผมทำอะไรไม่ได้เลย หลังจากที่ได้ยินว่ามีผู้ชายข่มขืนแม่ตัวเอง ชายหนุ่มคนนั้นวิ่งออกมาจากบ้าน แม่ของผมวิ่งตามออกมา จากนั้นเพื่อนบ้านที่อยู่ข้างๆ ก็วิ่งตามไป ในมือของเขาถือหน้าไม้อยู่ด้วย”

ชีวิตในวัยรุ่นของเขาไม่ได้สวยหรู ทุกครั้งที่เข้านอนเขาต้องพกปืนไว้ใต้หมอน เพราะเหตุการณ์ต่างๆ มันช่างโหดร้ายจนส่งผลถึงจิตใจ

หลังจากที่โดนจับไปเมื่อปีก่อน Shia เล่าว่าชีวิตของเขาเปลี่ยนไปมาก “ตอนนี้ผมต้องคิดว่าจะทำอย่างไรต่อไปกับชีวิตดี เพราะถ้าไม่ทำอะไรมันก็จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย”

 

ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไปล่ะนะว่าหนังจะเข้าโรงเมื่อไหร่ ส่วนตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงวางแผนกันอยู่เท่านั้น

 

ที่มา : ladbible, Variety

Comments

Leave a Reply