สรุปไทม์ไลน์ โจ๋หัวร้อนเตะคุณตาอายุ 82 ปี ล่าสุดผู้กระทำผิดออกมามอบตัวพร้อมขอขมาแล้ว

เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2561 มีเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น โดยทางเฟซบุ๊กเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้ทำการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่มีวัยรุ่นชายคนหนึ่งขี่จักรยานยนต์ไปชนกับรถจักรยานสามล้อเก็บขยะ ในซอยแห่งหนึ่งย่านดินแดง

 

 

วัยรุ่นคนดังกล่าวขับขี่จักรยานยนต์มาโดยไม่ระมัดระวังเพราะภายในคลิปจะเห็นได้ว่ามีการหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเล่นขณะขับขี่ ทำให้ขับไปชนกับจักรยานสามล้อของคุณตา จนรถของตนเองล้ม

 

 

จากนั้น วัยรุ่นหนุ่มกลับตามมาทำร้ายร่างกาย โดยการเตะ เข้าไปที่ลำตัวของคุณตาอย่างจัง จนทำให้คุณตาล้มลงจากจักรยานของตนเนื่องจากการปะทะกัน นอกจากนี้ วัยรุ่นคนนี้ยังตามไปทำร้ายร่างกายคุณตาต่ออีกนิดหน่อย

 

 

คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ต่อกันเป็นจำนวนมาก จนทำให้ เฟซบุ๊กเพจ Red Skull Never Die ออกมาโพสต์หาตัวผู้กระทำผิด โดยการตั้ง “ค่าหัว” โดยเริ่มตั้งแต่ 10,000 บาท หากใครพบตัววัยรุ่นในคลิป

เมื่อโพสต์การล่าค่าหัวเป็นที่ทราบอย่างกว้างขวางจึงมีผู้คนเข้ามาแสดงความร่วมมือ พร้อมสมทบทุนในการจ่ายค่าหัวกันหลายคน ทำให้ยอดค่าหัวโดยสรุปของวัยรุ่นหนุ่มคนนี้มีมูลค่าพุ่งถึง 60,000 บาท

 

.

 

ในเหตุการณ์ คุณตา จรูญ มีพันธ์ วัย 82 ปีผู้เคราะห์ร้ายถูกทำร้ายร่างกายจนนอนนิ่งไป แต่หลังจากนั้นก็ถูกนำตัวส่ง โรงพยาบาลราชวิถี และพบว่าอาการไม่น่าเป็นห่วงมากนัก

ทั้งนี้วัยรุ่นวัย 21 ปีซึ่งเป็นคู่กรณี ก็เข้ามาไกล่เกลี่ย เสนอเงินให้ผู้เสียหาย 20,000 บาท เพื่อขอให้จบเรื่อง และไม่มีการดำเนินคดีใดๆ

ซึ่งเมื่อเรื่องนี้ได้เผยแพร่ลงสู่อินเทอร์เน็ต ชาวเน็ตต่างไม่เห็นด้วย พร้อมแนะให้ปฏิเสธข้อเสนอ และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีความตามกฎหมาย

 

.

 

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 15 มีนาคม 2561 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน. ห้วยขวางรายงานมาว่า ผู้กระทำผิดได้ถูกจับกุมแล้ว ทราบว่าเป็น นายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี

ผู้ต้องหายอมรับสารภาพว่า ขณะเกิดเหตุตนรู้สึกโมโหและควบคุมตนเองไม่ได้ อ้างว่า ตอนที่รถชนและล้มลง คู่กรณีไม่ได้ให้ความช่วยเหลือและยังหนีอีกด้วย ทั้งนี้ นายนราธรยืนยันว่าตนไม่ได้เล่นโทรศัพท์มือถือขณะขับขี่ แต่นอกนั้น ตนขอยอมรับผิดทุกกรณีพร้อมทั้งยินยอมจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ผู้เสียหายทั้งหมด และอยากจะขอขมาคุณตาอีกด้วย

 

.

 

ภายหลังทราบว่านายนายนราธร และคุณตาจรูญ เคยมีปัญหากันมาก่อนหน้านี้หลายครั้ง แต่เรื่องก็เงียบไปเนื่องจากทางฝ่ายแม่ของนายนราธรเป็นผู้เข้ามาไกล่เกลี่ย แต่อย่างไรก็ตามในเหตุการณ์นี้ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายกับนายนราธร

 

 

ล่าสุดฝ่ายลูกสาวของคุณตาจรูญ นางสาววนิดา มีพันธ์ ก็ออกมากล่าวกับสื่อว่า ตนเองรู้สึกโมโหมากในครั้งแรกที่เห็นคลิปเหตุการณ์ แต่เมื่อผู้กระทำผิดออกมายอมรับสารภาพ แสดงความรับผิดชอบ พร้อมกับขอขมา ตนเองก็รู้สึกพอใจ

ประกอบกับอาการของนายจรูญตอนนี้ก็พ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ก็ยังคงต้องรอผลการเอ็กซเรย์สมองของนายจรูญอยู่ เนื่องจากหลังเกิดเหตุการณ์ คุณตาจรูญนั้นจำอะไรไม่ได้เลย

 

ที่มา: แหม่มโพธิ์ดำเรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโรKapook และ Red Skull Never Die

Comments

Leave a Reply