หวีดหนักมาก!! ‘บุพเพสันนิวาส’ เรตติ้งดี คนทะลักเข้าชม เว็บ ‘ช่อง 3’ ถึงกลับล่ม

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์จริงๆ กับกระแสความปังของละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่เล่นทำเอาคนทั้งประเทศทิ้งสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ในช่วงวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 มานั่งอยู่หน้าจอทีวี หน้าจอคอม หรือมือถือโดยมิได้นัดหมาย

และหากออท่านและออเจ้าได้ดูบุพเพสันนิวาสในวันคืนวันพุธที่ 14 มีนาคม 2018 หรือคืนเมื่อวานนี้เอง พวกออท่านและออเจ้าที่ดูละครจากบนเว็บออนไลน์ของช่อง 3 หลายๆ ท่านคงจะประสบพบเจอกับอาการที่เรียกว่าเว็บล่มเป็นแน่แท้

โดยที่เว็บของช่อง 3 ได้ขึ้นข้อความ “ขณะนี้มีผู้ชมรายการผ่านทีวีออนไลน์เป็นจำนวนมาก กรุณารอสักครู่ ทีมงานกำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน” ทำเอาแฟนๆ หลายคนเซ็งกันไปตามๆ กัน

 

 

ไม่ว่าจะเข้าดูจากบนคอมพิวเตอร์

 

หรือจะดูจากมือถือก็ตาม

 

แต่ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข20 ก็ไม่แปลกใจเสียเท่าไหร่ เนื่องจากละครเรื่องนี้ทำให้คนดูทะลักเข้ามาดูละครในเว็บของช่อง 3 กันซะขนาดนนั้น จะล่มเมื่อใดก็ไม่แปลกนัก

และนอกจากในประเทศไทยแล้ว ขอบอกว่าเรตติ้งละครเรื่องนี้ในต่างประเทศก็ไม่แพ้กันเลยล่ะคุณเธอว์ โดยที่ในประเทศจีน บุพเพสันนิวาส สามารถขึ้นไปติด Top3 ของรายการสดใน Weibo ได้เชียวนะ ไม่ธรรมดาๆ จริมๆ

 

แม้ไม่มีซับจีนให้ แต่คนจีนก็รับชมกันจนขึ้น Top3 เชียวนะ!!

 

แต่ผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงหลังจากฉาย ซับจีนก็โผล่อย่างไวเลยออเจ้า การันตีความแรงในต่างแดนได้จริงๆ

 

เจ้าของทวิตเตอร์คนนี้อาศัยอยู่ในประเทศเยอรมนี แต่แฮชแท็กของ #บุพเพสันนิวาส ดันขึ้นเป็นเทรนด์ที่หนึ่งของประเทศซะอย่างนั้น

 

ส่วนในประเทศไทยก็ไม่น้อยหน้า แรงถึงขั้นช่องอื่นนำช่องสามไปถ่ายทอดสดอีกที เรียกได้ว่า Inception กันเลยทีเดียว

 

สำหรับใครที่กลัวว่าครั้งหน้าจะเว็บช่อง 3 จะล่มอีกล่ะก็ มีออเจ้าคนนี้ได้แนะนำว่าให้ไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน 3 LIVE มาดูสิ ไม่ล่มนะเธอออออว์

 

สุดท้ายนี้แม้ว่าเว็บดูทีวีออนไลน์ของช่อง 3 จะล่ม แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีอีกระดับหนึ่งของละครไทย ทีี่มีคนให้ความสนใจกันมากมายทั้งในประเทศและนอกประเทศ อู้ว!! สุดยอดจริงๆ

 

ที่มา #บุพเพสันนิวาส

Comments

Leave a Reply