Farm Together เกมทำฟาร์มน่ารักๆ ราคาไม่แรง เล่นได้ทุกวัยแถมเล่นกับเพื่อนได้ด้วย!!

นับตั้งแต่กระแสของเกม Stardew Valley จางหายไป เราก็ไม่ค่อยได้เห็นเกมแนวทำฟาร์มที่น่าสนใจออกมามากเท่าไหร่นัก อย่างเช่นก่อนหน้านี้ #เหมียวมู่ทู่ ได้ซื้อเกม My Time At Portia มาเพราะเห็นว่าแนวน่าจะคล้ายๆ กันแต่พอเล่นจริงๆ มันก็สนุกดีแต่ยังไม่ค่อยได้ความรู้สึกของการทำฟาร์มสักเท่าไหร่ จนกระทั่ง…

ล่าสุดได้ไปเจอเข้ากับเกมทำฟาร์มอีกเกมหนึ่ง ที่ช่วงนี้คนไทยกำลังฮิตกันสุดๆ กับเกม Farm Together เกมที่จะให้เรารับบทเป็นชาวสวนผู้ครอบครองที่ดินอันกว้างใหญ่ ซึ่งเราจะต้องปลูกผัก เลี้ยงสัตว์และนำผลผลิตทั้งหมดไปขายเพื่อขยายฟาร์มให้ยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าฟาร์มโชคชัย

 

ภาพสีสันน่ารัก สามารถปรับแต่งตัวละครได้มากมาย

 

มีรถแทรกเตอร์ให้ขี่ด้วยนะ แต่งสีเปลี่ยนรุ่นได้ด้วยอย่างเจ๋ง

 

ตัวเกมนั้นมีกราฟฟิคที่สวยงามน่ารัก เหมาะแก่ทุกเพศทุกวัยเด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นดีไม่มีความรุนแรงใดๆ ในเกมทั้งสิ้น มีแต่ความเพลิดเพลินสุดๆ และที่สำคัญเรายังสามารถที่จะเล่นกับเพื่อนผ่านระบบออนไลน์ได้ด้วยนะ

 

จะชวนเพื่อนมาช่วยกันทำฟาร์มหรือจะไปช่วยคนอื่นก็ทำได้เช่นกัน!!

 

ตัวเกมนั้นถูกพัฒนาและจัดจำหน่ายโดยบริษัท Milkstone Studios ส่วนตัวเกมนั้นวางจำหน่ายอยู่บนร้านค้าของ Steam โดยมีราคาอยู่ที่ 239 บาท ซึ่งถือว่าราคาถูกมากๆ

 

 

อย่างไรก็ตาม Farm Together ยังคงเป็นเกมที่อยู่ในช่วง Early Access หรือเกมที่ปล่อยออกมาก่อน ซึ่งถ้าใครอยากซื้อมาเล่นก่อนก็สามารถจัดมาได้เลย แต่ถ้าใครอยากจะรอเนื้อหาเกมที่สมบูรณ์และเยอะกว่านี้ก็จะรอจนกว่าเกมจะเสร็จก็ได้ไม่ว่ากัน…

 

 

ที่มา Steam

Comments

Leave a Reply