มาแรงจนหยุดไม่อยู่ ล่าสุด Fornite ฉบับมือถือเปิดลงทะเบียนขอรับสิทธิเข้าเล่นแล้ว!!

ในวินาทีนี้เกมแนว Battle Royal นั้นถือว่าเป็นเกมกระแสหลักที่มาแรงจนหยุดไม่อยู่จริงๆ นับตั้งแต่เกม PUBG หรือ Player Unknown Battleground ได้สร้างกระแสจนเกมอื่นๆ ก็หันมาทำตามกันให้เพียบ

แน่นอนว่ามีเกมมากมายที่ปังและแป๊ก แต่เกมที่ปังสุดๆ ตอนนี้คงจะหนีไม่ Fornite เกมแนว Battle Royal ที่มีภาพสีสันสดใส เล่นฟรีและเล่นง่ายจนคนติดใจกันตรึม แถมยังมีท่าทีจะแซงเกมรุ่นพี่แล้วด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นอย่างไม่มีหยุดทาง Epic Games ก็ไม่รอช้ารีบปล่อยเกมนี้รุกตลาดมือถือซึ่งเป็นตลาดที่กำลังโตขึ้นเรื่อยๆ ทันทีด้วยเกม Fornite Moblie นั่นเอง

 

 

แม้ว่าจะเรียกว่า Fornite Moblie แต่ตัวเนื้อหาหลักของเกมนั้นจะเหมือนกับเกมหลักทุกอย่างเลยก็ว่าได้ ทั้งคุณภาพเสียง กราฟิกและอัปเดตตัวเกมก็จะเหมือนกันหมด ส่วนสิ่งที่จะแตกต่างจากเวอร์ชันปกติก็คงจะเป็นทิศทางการบังคับนั่นเอง

 

ตัวมือที่ใช้ทดสอบในคลิปนั้นเป็น iPhone X นะ

.

 

แต่ที่ทำให้เกม Fornite Moblie นั้นเจ๋งสุดๆ นั่นก็คือ เราสามารถเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์เดียวกับคนที่เล่นในเครื่องเล่นอื่นๆ ได้ด้วย ทั้งคอนโซลและคอมพิวเตอร์ ที่สำคัญไอดีก็ยังผูกกันหมด เรียกว่าไอดีเดียวเล่นได้ทุกเครื่อง!!

ส่วนคนที่จะได้เข้าทดสอบก่อนในช่วงแรกนั้นจำเป็นจะต้องใช้โทรศัพท์ระบบ iOS เท่านั้น และเครื่องที่จะใช้เล่นได้ก็จะประกอบไปด้วย iPhone 6S หรือ SE, iPad Mini 4, iPad Air 2, iPad 2017, iPad Pro หรือที่ใหม่กว่านั้นจึงจะเล่นได้

 

สีสันสดใส เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ส่วนใครคิดว่าภาพการ์ตูนไป บอกเลยว่าต้องลอง!!

.

 

ส่วนคนที่ใช้ Android ตอนนี้ก็สมัครได้เช่นกันแต่คงต้องรอไปก่อน ถ้าตัวเกมดังกล่าวเปิดให้เล่นในระบบหุ่นเขียวเมื่อไหร่ เกมจะแจ้งให้คุณทราบทันที

เอาเป็นว่าใครสนใจ และอยากจะเล่นทุกที่ทุกเวลา ก็ไปสมัครขอเข้าทดสอบกันได้เลย ที่ Fortnite Sign-Up ส่วนจะเป็นผู้โชคดีไหมก็คงต้องลุ้นกันดู

 

อัปเดตครบทุกแพลตฟอร์มแล้ว จะเหลือก็แค่เซิร์ฟเวอร์ SEA เท่านั้นแหละ

ที่มา epicgames

Comments

Leave a Reply