รู้จักกับ ‘เดอะทอยส์’ นักร้องมากความสามารถที่ถึงแม้จะดูหน้านิ่ง แต่พอยิ้มทีใจก็ละลายนะจ๊ะ

เดอะทอยส์ (The Toys) หรือ ธันวา บุญสูงเนิน นักร้อง นักดนตรีและนักแต่งเพลง ที่กำลังกลายเป็นที่พูดถึงในขณะนี้ หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่า หนุ่มน้อยคนนี้เป็นใคร ทำไมถึงมีแต่การพูดถึงในโลกโซเชียล #เหมียวบู้บี้ ก็จะพาไปทำความรู้จักกับพ่อหนุ่มคนนี้กันให้มากขึ้น

เดอะทอยส์หรือ ทอย เป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่วัยรุ่น ด้วยเสียงเพราะๆ ฟังสบายพร้อมกับลีลาการเล่นกีต้าร์แบบเท่ๆ ที่หนุ่มทอยนั้นเคยได้รับรางวัลชนะเลิศการแข่งขันกีต้าร์ Overdrive Guitar Contest อีกด้วย นอกจากนี้ความสามารถของเขาก็ไม่หยุดแค่นั้น ทอยยังทำงานด้านโปรดิวเซอร์ให้กับศิลปินชื่อดังอีกหลายท่าน

 

 

นอกจากนี้ ทอย ยังเป็นลูกชายของนักร้องชื่อดังของเมืองไทยนั่นก็คือ คุณนิตยา บุญสูงเนิน และเป็นหลานของ คุณเจินเจิน บุญสูงเนิน อีกด้วย ทำให้ทอยมีความสนใจในเรื่องดนตรีมาตั้งแต่เด็ก

และด้วยความหล่อแบบใจจะละลาย บวกกับเสียงอันไพเราะของเขาจากเพลง “หน้าหนาวที่แล้ว” ซิงเกิ้ลแรกที่อัปโหลดบนยูทูบได้รับความนิยมจนมียอดรับชมมากกว่า 55 ล้านครั้ง ทำให้หนุ่มทอยมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานทั่วประเทศ และมีงานแสดงติดต่อเข้ามาไม่ขาดสาย

 

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โลกโซเชียลได้มีการพูดถึงและแชร์กันอย่างมากมายกับการถ่ายรูปของเดอะทอยส์กับแฟนคลับ จนอาจทำให้หลายๆ คนนั้นสงสัยว่า เดอะทอยส์คือใคร และทำไมถึงได้หน้านิ่งขนาดนั้นนน

 

 

การถ่ายรูปของเดอะทอยส์กับแฟนคลับที่กำลังเป็นที่กล่าวถึง

 

ทำหน้านิ่งทุกรูป

 

จะสวยแค่ไหนก็ไม่หวั่น

 

ไม่อ่อนไหวแม้โดนเบียดเต็มแขน

 

ป้ายไฟมาก็มีความอมยิ้มนิดๆ

 

ยังหน้านิ่งเหมือนเดิม ถึงแม้ท่าจะเปลี่ยนไป

 

เอ๊ะ จะยกดีเปล่านะ

 

จะถ่ายกับผู้ชายหรือผู้หญิงก็หน้าเหมือนกันเลย

 

สาวน้อยน่ารักก็ยังนิ่ง

 

โถ ลูกกกก พักผ่อนเยอะๆ นะ

 

ทอยขอชี้แจงหน่อยนะ ไม่ได้หยิ่ง แต่แค่ยังงงเพราะเพิ่งตื่นนะ แฟนคลับอย่าเข้าใจผิด

 

เรามาดูรอยยิ้มของเดอะทอยส์กันดีกว่า

 

ละลายไปเลยค่ะ โอปป้าสุดๆ

 

อมยิ้มแบบน่ารักๆ

 

ผู้ชายเท่ แต่แฝงไปด้วยความน่ารัก

 

คอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น กับการร้องเพลงที่เขารัก

 

โอ๊ย น่าเอ็นดู

 

เดอะทอยส์และแฟชั่นการใส่เสื้อลายตั้งแต่เด็ก ฮ่าๆ

 

ความสดใสของโลกใบนี้

 

นอกจากความหล่อ ความเท่และความน่ารัก เดอะทอยส์ยังมีผลงานเพลงอีกมากมายที่ยังรอให้ติดตามอีกมากมาย เป็นนักร้องอีกคนหนึ่งที่มีความสามารถน่าเอาเป็นแบบอย่างอีกคนหนึ่งเลยนะ ขอให้ทำผลงานดีๆ ให้กับแฟนคลับแบบนี้ตลอดไปเลยนะ

 

ที่มา The TOYSthetoysthetoysthetoyswikipedia

Comments

Leave a Reply