เทรนด์ใหม่มาแรง ‘การเจาะนิ้ว’ ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไปว่าจะทำแหวนหาย

การตกแต่งร่างกายด้วยรอยสักหรือการเจาะเข้าไปในส่วนต่างๆ เช่นหู ปาก คิ้ว สะดือ หรือแม้แต่จมูก เพื่อใส่เครื่องประดับสวยๆ สิ่งเหล่านั้นคงเป็นเรื่องที่เราสามารถพบเห็นกันได้ทั่วไป แต่ในวันนี้ได้เกิดเทรนด์ใหม่ขึ้นมาซึ่งเป็นเรื่องของการเจาะเช่นเดียวกัน นั่นก็คือการเจาะ “นิ้ว”

 

การเจาะลงไปที่นิ้ว ราวกับคุณสวมแหวนอยู่ตลอดเวลา

 

มิติใหม่แห่งการเจาะนี้เริ่มได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในต่างประเทศ ในขณะที่บ้านเรานั้นยังไม่มีรูปแบบของการเจาะในลักษณะนี้ให้เห็นกัน โดยพวกเขาจะใช้เข็มแทงเข้าไปให้ทะลุตรงเนื้อบริเวณที่เรามักจะใส่แหวนกัน ก่อนที่จะทำการใส้ตุ้มหรือเพชรพลอยตามความชอบของแต่ละคน เหมือนกับวิธีการเจาะหูทั่วๆ ไป

 

คลิปขั้นตอนการเจาะนิ้ว

 

เรียกว่าเป็นเทรนด์ที่ทำให้เหมือนว่าคุณใส่แหวนอยู่ตลอดเวลา ไม่ต้องห่วงว่าจะทำแหวนแต่งงานหล่นหายอีกต่อไป แต่แน่นอนว่ามันก็ต้องแลกด้วยการรักษาบาดแผลที่ต้องใช้เวลานานเป็นปี กว่าแผลที่คุณเจาะจะหายเป็นปกติ

 

 

อย่างไรก็ตามรูปแบบของการเจาะนี้ ทำให้ชาวเน็ตเกิดความคิดเห็นกันไปในหลากหลายทาง บางคนอาจไม่ค่อยเห็นด้วยกับสิ่งนี้เท่าไหร่นัก

“มันเป็นอะไรที่น่าสะอิดสะเอียนเหลือเกิน พวกเขาจะอยากเจาะรูตรงนิ้วหรือมือของตัวเองไปทำไมกัน?”

“ดูๆ แล้วสักวันมันคงจะติดเชื้อ ถูกกระชากขาดออกมา หรือไม่ก็คงติดอยู่กับอะไรซักอย่าง แล้วสุดท้ายพวกเขาจะต้องรู้สึกเสียใจที่ได้ทำอย่างนี้ลงไป”

“เรื่องโง่ๆ อะไรแบบนี้จะยังมีเกิดขึ้นมาเรื่อยๆ เลยสินะ?”

 

.

 

ในขณะที่มีบางส่วนมองว่ามันก็ไม่ได้แย่อะไร บางคนยังคิดว่ามันดูเป็นอะไรที่เจ๋งไปอีกแบบด้วยซ้ำ

“เลอค่า!!”

“ฉันคิดว่าความเจ็บปวดมันคงคุ้มค่า สำหรับคนที่สนใจทำอะไรในลักษณะนี้”

“มันเจ็บมากจริงๆ แต่ฉันชอบผลลัพธ์ที่ได้นะ”

 

.

 

ทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป เช่นเดียวกันกับการเจาะนิ้วแบบนี้ ที่หากใครคิดอยากจะลองทำแล้วล่ะก็ ขอแนะนำว่าให้ไตร่ตรองให้ดีเสียก่อนว่ามันจะคุ้มค่าหรือไม่ กับความเจ็บปวดและการใช้ชีวิตหลังจากนั้น รวมทั้งในแง่ของความสะอาดและปลอดภัยด้วย

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply