8 ผลิตภัณฑ์บำรุงความงามสุดแปลกจากเกาหลี แต่บอกเลยว่าประสิทธิภาพไม่ธรรมดา!!

เกาหลีใต้ เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคโนโลยี ด้านการสร้างบ้านเมือง ในขณะเดียวกันก็มีการอนุรักษ์วัฒนธรรมดั้งเดิมควบคู่กันไปด้วย

อีกหนึ่งสิ่งที่เกาหลีขึ้นชื่อมากเลยนั่นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ซึ่งใครๆ ก็ต่างยอมรับว่าคุณภาพผลิตภัณฑ์เสริมความงามของเขานั้นดีจริงๆ แม้ผลิตภัณฑ์บางอย่างจะดูแปลกๆ ไปบ้าง แต่มันกลับได้รับความนิยมทั้งในประเทศและนอกประเทศ อย่างเช่นผลิตภัณฑ์ต่อไปนี้

 

1. ผลิตภัณฑ์เสริมวอลุ่มสำหรับผมบาง

สาวๆ ที่ผมบางไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เมื่อมีการคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผมเพิ่มวอลุ่มผม เพียงแค่ทาๆ ก็จะมีผมดกดำ เด้ง สวย แบบไม่ต้องไปปลูกผม

 

2. ครีมไขมันม้า

ผู้ผลิตครีมอ้างว่า โครงสร้างเคมีของมนุษย์และไขมันม้ามีความคล้ายคลึงกันมาก ครีมไขมันม้าตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและช่วยลดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย

 

3. พิษผึ้ง

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากพิษผึ้งที่เกาหลีได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีการนำสารพิษจากธรรมชาติมาใช้ในการบำรุงความงาม และพิษผึ้งก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ชาวเกาหลีนำกลับมาใช้ในการทำผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยรักษาผิวหนัง

 

4. ครีมคาเวียร์

จากอาหารกลายมาเป็นครีมบำรุงผิวที่เอาไว้เพิ่มความชุ่มชื่นและเพิ่มความขาวให้กับผิวหน้า ด้วยครีมจากไข่ปลากระปุกนี้ ดูแล้วน่าทานมากเลยนะเนี่ย

 

5. ครีมชีส

ครีมชีสในที่นี้ไม่ไม่ใช่ครีมชีสที่เอาไว้ทำอาหารแต่อย่างใด แต่เป็นครีมจากชีสที่นำมาทำเป็นเครื่องสำอางที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นและฟื้นฟูสภาพผิว

 

6. มาส์ก 24 กะรัต

มาส์กบำรุงผิวหน้าสุดหรูหรา ทำมาจากทอง สาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาดที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าทองคำนี้นะจ๊ะ

 

7. มาส์กหน้าที่ทำมาจากเลือด

อีกก้าวหนึ่งของอุตสาหกรรมด้านความงามของเกาหลีกับการคิดค้นสลีปปิ้งมาส์กที่ทำมาจากเลือด เพียงแค่ทาก่อนนอนแล้วล้างออกในตอนเช้าจะช่วยทำให้ผิวขาวและฟื้นฟูสภาพผิว

 

8. แต่งหน้าด้วยการดำน้ำ

หนึ่งนวัตกรรมแห่งการแต่งหน้าสุดล้ำจากเกาหลี การแต่งหน้าด้วยการดำน้ำ หลังจากที่ลงรองพื้นเสร็จเรียบร้อยก็ให้เอาหน้าจุ่มลงไปในน้ำเย็น จากนั้นก็ค่อยๆ ซับด้วยกระดาษจะช่วยทำให้เครื่องสำอางติดทนอยู่ทั้งวัน

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply