Vin Diesel เตรียมตัวกระหน่ำยิงกราดสาดไม่ยั้ง ด้วยบทจากคอมมิก Bloodshot นักฆ่าสุดโหด!!

ยุคนี้ถือเป็นปีทองของหนังที่สร้างจากคอมมิกจริงๆ เพราะดาราดังหลายต่อหลายคนตัดสินใจตบเท้า เข้ามารับบทต่างๆ กันให้เพียบ ไม่ว่าจะเป็นแสดงเอง พากย์เสียงหรือแม้แต่โมชั่นแคปเจอร์ก็ตาม

เช่นเดียวกับพี่ Vin Diesel ที่ตอนแรกใครจะคิดว่าเขาจะพาตัวเองเข้ามาอยู่ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ได้ แม้จะเป็นแค่การพากย์เสียง Groot ก็ตาม

และด้วยความที่พี่แกดูจะติดใจ จนอยากจะอวดฝีมือบนภาพยนตร์จากคอมมิกบ้าง เขาจึงไม่รอช้ารีบคว้าบท Bloodshot หนึ่งตัวละครเด่นจากสำนักพิมพ์ Valiant Comics ทันที

 

 

ซึ่งตัวละครตัวนี้จะเป็นตัวละครที่ถูกตัดต่อพันธุกรรมจนมีพลังในการฟื้นฟูที่สุดยอด มีความสามารถในการฆ่าที่ดุดัน และที่สำคัญ เขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตัวเองเป็นใครกันแน่

เพราะเขามีความสามารถในการกลายร่างเป็นผู้อื่นได้ (พลังคล้ายกับ Mystique จาก X-Men) จนเขาลืมไปว่าตัวตนที่แท้จริงของเขาคือใครกันแน่

 

 

นอกจากนี้ Bloodshot จะยังเป็นตัวละครตัวแรกที่จะเป็นการเปิดจักรวาลของ Valiant Comics พยายามเดินตามสองค่ายพี่ใหญ่ก่อนหน้า

ซึ่งถ้าหากหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จ เชื่อว่าในอนาคตเราจะได้เห็นตัวละครจากจักรวาลของ Valiant Comics อีกเพียบอย่างแน่นอน

 

 

ส่วนเนื้อเรื่องคร่าวๆ ของหนังจะเป็นอย่างไร และกำหนดการเปิดกล้องจะเป็นเมื่อไหร่ เราก็คงต้องติดตามกันต่อไป แต่ถ้ามีข่าวคราวยังไง #เหมียวมู่ทู่ จะรีบมาอัพเดทให้ทุกคนได้รู้ทันทีเลย…

 

ที่มา comicbook

Comments

Leave a Reply