มาแล้ว!! ตัวอย่างแรกของ The Grinch ฉบับรีบูท ผลงานจากทีมผู้สร้าง ‘มินเนียน’ สุดน่ารัก

เมื่อพูดถึงปีศาจสีเขียวจอมทำลายความสุขอย่าง The Grinch หลายคนคงจะรู้สึกคุ้นหน้าคุ้นตากับมันมาบ้างแล้วใช่ไหม เพราะมันคือปีศาจที่เคยเป็นหนังฉบับคนแสดงมาแล้วเมื่อปี 2000

แต่ตอนนี้เขากลับมาอีกครั้งในรูปแบบอนิเมชั่นสวยงาม พร้อมต้อนรับช่วงคริสต์มาสปี 2018 โดยทีมงาน Illumination Entertainment ทีมงานที่เคยฝากผลงานเรื่องเยี่ยมอย่าง Despicable Me ทั้ง 3 ภาคและ Minion ที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างพากันตกหลุมรัก

 

The Grinch (2018)

 

สำหรับ The Grinch ในปี 2018 แบบฉบับอนิเมชั่นนั้น ได้ Benedict Cumberbatch มารับบทเป็น The Grinch และที่เจ๋งคือทั้งเรื่องก็มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น ที่เป็นดารานำในอนิเมชั่นเรื่องนี้!!

 

 

เนื้อเรื่องคร่าวๆ ของ The Grinch นั้นก็ไม่มีอะไรมากเลย ตัวเรื่องจะบอกเราถึงปีศาจตัวสีเขียวที่อาศัยอยู่บนภูเขาแห่งหนึ่งกับสุนัขอีกหนึ่งตัวที่ชื่อ Max โดยเขาจะลงเข้าไปในเมือง ช่วงที่อาหารหมดเพื่อเติมเสบียง… เพียงแต่เขาเป็นคนที่นิสัยเสีย และไม่ชอบเวลาเห็นอะไรที่ทำให้มีความสุข

ฉะนั้นทุกครั้งที่ลงไปในเมืองเขาก็มักจะทำลายข้าวของชาวบ้านแบบเจ็บๆ หรือไม่ก็ชิงความสุขมาจากคนอื่น และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อภายในเมืองกำลังวางแผนจะจัดงานคริสต์มาสให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี งานนี้มีเหรอเขาจะพลาด!!

 

 

ตัวหนังนั้นมีกำหนดฉาย 9 พฤศจิกายน 2018 (ในไทยต้องตามกันอีกที) ฉะนั้นใครเป็นแฟนผลงานของค่าย โดยทีมงาน Illumination หรือ Benedict ก็พลาดไม่ได้แล้วละ

 

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply