ผู้โดยสารโมโห สายการบินชื่อดังดีเลย์ 2 ชั่วโมง!! จึงต่อว่าด้วยประโยคประชดประชันสุดฮา

เวลาที่เรารู้ว่าเที่ยวบินของเราจะมีความล่าช้าหรือที่เรียกกันว่า “ดีเลย์” ถึงแม้จะแค่ 10-20 นาที มันก็ค่อนข้างทำให้เราหงุดหงิดพอสมควรแล้วใช่ไหมล่ะ

แต่เหตุการณ์นี้มันยิ่งกว่านั้นอี๊กกกก เมื่อผู้โดยสารของสายการบินชื่อดังสายการบินหนึ่ง ได้ขึ้นไปนั่งรอบนเครื่องเรียบร้อยแล้ว แต่กลับพบว่า เครื่องบินไม่ยอมออกเดินทางสักที  จนต้องนั่งแกร่วอยู่บนเครื่องเป็นเวลากว่าสองชั่วโมง

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้โดยสารยังกล่าวอีกว่า นอกจากเครื่องบินดีเลย์แล้ว แอร์ก็ไม่เย็น แถมยังไม่มีพนักงานต้อนรับมาดูแลอีกด้วย

 

 

ในวันที่ 6 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊กของคุณ Jaiyoot Nonburee ได้ออกมาโพสต์ภาพและวิดีโอถึงเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งภายในจะประกอบไปด้วยภาพบรรยากาศและวิดีโอที่เราสามารถเห็นได้เลยว่าผู้โดยสารแต่ละท่านอารมณ์เสียกันขนาดไหน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคลิปวิดีโอ ที่มีหญิงวัยกลางคนท่านหนึ่ง ลุกขึ้นมาโวยวายเพื่อกล่าวต่อว่าทางสายการบินอย่างฉุุนเฉียว

และที่ยิ่งกว่านั้นก็คือ คุณป้าที่ลุกขึ้นมาโวยวายได้ พูดประโยคเด็ดประโยคหนึ่งขึ้นมา ทำเอาผู้โดยสารท่านอื่นๆ เกิดเสียงหัวเราะขึ้นมาท่ามกลางความโมโหและตึงเครียดกันเสียอย่างนั้น อีกทั้งยังเป็นประโยคโดนใจชาวเน็ตอีกด้วย ทำให้โพสต์ดังกล่าวมีการแชร์ และเผยแพร่ต่อ เป็นจำนวนเกือบ 40,000 แชร์แล้วในขณะนี้

 

 

และประโยคเด็ดของคุณป้าก็คือ “เอาเครื่องบินลำนี้ไปทำเศษเหล็กได้แล้ว เดี๋ยวจะซื้อให้” รับชมตามวิดีโอด้านล่างได้เลย…

 

เมื่อโพสต์ถูกเผยแพร่ออกสู่อินเทอร์เน็ตอย่างเป็นสาธาณะ ก็ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคนก็เข้ามาแชร์ประสบการณ์ที่ตนเจอสำหรับการดีเลย์ของสายการบินเดียวกันนี้

 

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่าสายการบินจะออกมาแถลงอย่างไรบ้าง

 

ที่มา: Jaiyoot Nonburee

Comments

Leave a Reply