8 มี.ค เตรียมลุยกันต่อกับซีซั่น 2 Jessica Jones พร้อมตัวอย่างใหม่ Luke Cage ซีซั่น 2!!

ปล่อยของไม่หยุดจริงๆ สำหรับ Disney ในปี 2018 นอกจากจะมีหนังจอเงินที่มีมากเกือบ 10 เรื่องแล้ว ด้านซีรีส์ก็ยังไม่น้อยหน้าเช่นกัน โดยครึ่งปีแรก ก็เตรียมปล่อยสองยอดฮีโร่ข้างถนนมาให้เราได้ดูกันแบบติดๆ จนไม่ต้องพักหายใจ

เริ่มกันที่เรื่องแรกกับ Jessica Jones ที่พร้อมจะมาสานต่อความสนุกซีซั่นที่ 2 ให้เราได้ดูกันในวันที่ 8 มีนาคม…ใช่ วันพรุ่งนี้นั่นแหละ ไวแบบไม่ทันตั้งตัวเลยใช่ไหมละ?

 

 

มาคราวนี้เธอจะกลับมาสานต่อความมันและเมา พร้อมกับเปิดบริษัทนักสืบเอกชนอีกครั้ง ซึ่งในซีซั่นนี้เราจะได้รู้ถึงเรื่องราวที่มาที่ไปถึงพลังความแข็งแกร่งของ Jessica ว่าเธอไปได้มันมายังไง

เธอจะต้องวิ่ง 100 ครั้ง ซิทอัพ 100 ครั้งไหม หรือการค้นตามหาต้นตอนี้จะนำพาอะไรบางอย่างมาให้กับเธอ ก็รอดูกันได้เลยแบบเต็มอิ่ม 13 ตอนรวด!!

 

 

นอกจาก Jessica Jones ที่ฉายในวันพรุ่งนี้แล้ว ทาง Marvel Studio ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Luke Cage ยอดฮีโร่ผิวสีผู้แข็งแกร่งและมีผิวหนังสุดทนทาน

 

 

เรายังไม่รู้อะไรมากเกี่ยวกับซีซั่น 2 ของฮีโร่คนนี้ แต่จากเรื่องย่อที่ปล่อยออกมาคือ ตัว Luke Cage นั้นหลังจากกลายเป็นคนดังในย่านฮาเล็ม เขาจะต้องปรับตัวและรับมือกับสิ่งที่เผชิญเข้ามาหาเข้า รวมถึงการปกป้องชุมชนของตัวเอง

 

 

เรื่องจะมันจะเดือดขนาดไหน ติดตามชมกันได้เลยในวันที่ 22 มิถุนายน 2018 เรียกว่าได้ดูหนังจาก Disney แทบจะเดือนชนเดือนเลยทีเดียว

โดยทั้งสองเรื่องจะฉายให้ดูเช่นเคยบน Netflix ใครจะไม่ต่อหรือไม่มีคนหารก็รีบเลย!!

 

ที่มา Netflix

Comments

Leave a Reply