Disney’s ‘Christopher Robin’ ปล่อยตัวอย่างแรก พร้อมมอบชีวิตใหม่ให้กับหมีพูห์และผองเพื่อน!!

จังหวะนี้ถ้าพูดถึงค่ายหนังแล้ว Disney ถือเป็นค่ายที่มาแรงและฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากแอนิเมชั่นและหนังในเครืออื่นๆ ของตัวเองอย่าง Marvel Studio หรือ Pixar ตัวค่ายหลักก็พร้อมจะเข็นหนังใหม่ออกมาไม่หยุดเช่นกัน

มาคราวนี้เป็นคิวของ ‘Christopher Robin‘ หนังที่หลายคนอ่านชื่อเรื่องแล้วคงไม่คุ้นแน่ๆ แต่ถ้าบอกว่า หนังเรื่องนี้คือหนังที่บอกเล่าเกี่ยวกับ ‘หมีพูห์’ เจ้าหมีอ้วนๆ สีเหลืองละ จะคุ้นกันไหม?

 

 

หนังเรื่องนี้จะบอกเล่าถึง Christopher Robin ชายหนุ่มที่เป็นผู้ให้กำเนิดหนังสือวรรกรรมเด็กยอดนิยม Winnie-the-Pooh โดยภายในเรื่องนั้นเราจะได้เห็นชีวิตของเขาหลังจากที่ออกมาเผชิญกับโลกแห่งความจริง หลังจากใช้เวลาอยู่กับเพื่อนตุ๊กตาสัตว์มากมายเป็นเวลานาน

ซึ่งสุดท้ายแล้ว Christopher ก็ได้พบความจริงว่าโลกภายนอกนั้นมันโหดร้ายและชีวิตของเขามันแย่ลงเพียงใด จนกระทั่งเขาได้กลับมาเจอกับเจ้าหมีสีเหลืองที่มีชีวิตอีกครั้งหนึ่ง…

 

 

ตัวหนังนั้นจะเข้าฉายในวันที่ 2 ตุลาคม 2018 ซึ่งถ้าใครที่อยากจะเห็น หมีพูห์ ทิกเกอร์ อียอร์ พิกเล็ตและอื่นๆ อีกมากมายในเวอร์ชั่นคนแสดงก็เก็บเงินรอไว้ได้เลย พวกเขาทั้งหมดจะกลับในจอเงินให้เราได้หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน…

 

 

ที่มา Disney Movie Trailers

Comments

Leave a Reply