5 สินค้าเจ๋งๆ แลดูล้ำสมัยอย่างไม่เคยเห็นมาก่อน ที่กำลังเปิดระดมทุนสร้างอยู่ในเวลานี้

มีเงินเหลือกันรึเปล่า? อยากสนับสนุนสิ้นค้าที่มีความคิดดีๆ แลดูล้ำยุคไหม? หรือว่าแค่อยากเห็นสินค้าที่น่าสนใจ เผื่อจะได้ซื้อในวันต่อๆ ไป งั้นเพื่อนๆ ต้องทำความรู้จักเว็บไซต์ Kickstarter แล้วล่ะ

 

 

ก่อนอื่นคงต้องอธิบายกันก่อนว่า Kickstarter คืออะไร?

Kickstarter คือเว็บไซต์ที่อนุญาตให้บริษัทรวมถึงบุคคลใดๆ ก็ตาม สามารถทำการระดมเงินทุนสำหรับโปรเจกต์ที่พวกเขากำลังทำอยู่ โดยจะมีการให้รายละเอียดเบื้องต้นของสิ่งที่พวกเขาจะทำ ซึ่งในบางครั้งก็จะมีรางวัลสำหรับผู้สนับสนุนที่ให้เงินทุนในระดับที่ต่างกันไปอีกด้วย

โดยที่โปรเจกต์เหล่านั้นอาจจะเป็น เกม สินค้า หรือแม้กระทั่งสิ่งที่เจ้าของโปรเจกต์คิดจะทำ อย่างการผ่าตัดแปลงเพศ หรือการรักษาสุนัข

และวันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปดู 5 โปรเจกต์ Kickstarter เจ๋งๆ ที่เพื่อนๆ เห็นแล้วจะต้องอยากไปมีส่วนร่วมอย่างแน่นอน

 

The Thinking Egg

 

การใช้ชีวิตที่วุ่นวายรีบร้อนนั้นเป็นเรื่องที่ทำให้คนเราเคร่งเครียดและเหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก และมันจะดีแค่ไหนนะ ถ้าเราจะได้มีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่มาช่วยให้พวกเรารู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นสักนิด

Thinking Egg คือสิ่งที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเพื่อจุดประสงค์นั้น โดยผู้พัฒนาต้องการที่จะสร้างเครื่องมือที่จะช่วยให้พวกเรามีสมาธิ สติ และรู้ตัวอยู่ตลอดในการใช้ชีวิตประจำวัน

ดังนั้น Thinking Egg ที่มีความกว้าง 17 มิลลิเมตร และสูง 23.38 มิลลิเมตร จึงถูกออกแบบมาในรูปทรงที่คำนวนมาอย่างดี ว่าจะทำให้ไข่เหล่านี้สามารถตั้งตรงอยู่ได้ด้วยตัวเอง มีน้ำหนักเบา และพกพาง่าย อีกทั้งยังสร้างจากวัสดุที่ทำให้เรารู้สึกดีเมื่อกำเอาไว้ในฝ่ามือ เพื่อให้เราสามารถใจเย็น และรู้สึกผ่อนคลายได้ทุกเมื่อ

สนับสนุนผู้พัฒนาได้ ที่นี่

 

Ministry of Supply

 

Ministry of Supply: แจ็คเก็ตอุ่นอัจฉริยะตัวแรก เป็นแจ็คเก็ตที่มีระบบปรับอุณหภูมิภายในตัวเสื้ออัตโนมัติ  ตัวเสื้อนั้นออกแบบมาให้สามารถกันลม หิมะ น้ำ และกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ อีกทั้งยังสามารถทำการสั่งการด้วยเสียงได้ ด้วยแอปพลิเคชันทางมือถือ

สนับสนุนผู้พัฒนาได้ ที่นี่

 

MAGNO Ti

 

MAGNO Ti ดินสอไทเทเนียมพลังแม่เหล็กชิ้นแรกของโลก เป็นดินสอเขียนแบบกลมขนาด 2 มิลลิเมตร ที่มีความแม่นยำของตำแหน่งไส้ดินสอสูงกว่าดินสออื่นๆ เนื่องจากตัวแม่เหล็กที่เคลื่อนที่ได้อย่างอิสระภายในตัวปากกาไทเทเนียมเกรดพิเศษ

ทุกรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์ได้รับการออกแบบเพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และมีความสามารถในการทำงานที่สูงที่สุด โดยเมื่อเปรียบเทียบกับดินสอไม้ที่มีอายุการใช้งานราวๆ หนึ่งอาทิตย์แล้ว ดินสอไทเทเนียมพลังแม่เหล็กแท่งนี้นั้น สามารถอยู่ได้แทบจะตลอดกาลเลย

สนับสนุนผู้พัฒนาได้ ที่นี่

 

SHIFTCAM 2.0

 

SHIFTCAM 2.0 คือเคสโทรศัพท์แบบเพรียวบาง พร้อมเลนส์เสริมกล้อง ที่สามารถขยับเพิ่มปรับขนาดของเลนส์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ออกแบบมาสำหรับโทรศัทพ์ iPhone รุ่น 7, 7 Plus, 8, 8 Plus, และ X

ในรุ่น 2.0 นี้ยังมาพร้อมกับเลนส์เสริม 6 ชิ้น (ดูภาพประกอบ) ที่ผู้ใช้งานสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งาน

สนับสนุนผู้พัฒนาได้ ที่นี่

 

Transformer Table 2.0

 

Transformer Table 2.0 ตั้งเป้าหมายในการเป็นโต๊ะไม้ที่มีประโยชน์ในการใช้สอยสูงที่สุดเท่าที่คุณเคยใช้ มันสามารถปรับเปลี่ยนขนาดและรูปแบบได้มากถึง 6 รูปแบบเพื่อให้เข้ากับทุกสภาพพื้นที่และการใช้งาน

ด้วยระบบการพับเก็บภายในที่จะสามารถรองรับจำนวนแขกได้ตั้งแต่ 2-12 คน เรียกว่าชิ้นเดียวเอาอยู่ทุกสถานการณ์

สนับสนุนผู้พัฒนาได้ ที่นี่

 

เป็นอย่างไรบ้างล่ะทุกคน ล้ำขนาดนี้เอาเงินไปเลยดีกว่าใช่ไหมล่ะ

ที่มา thechive

Comments

Leave a Reply