อปป้าพาทัวร์…เว็บเปิดบริการให้เช่า ‘อปป้า’ พาเที่ยวเกาหลี เลือกเลยจะเอาคนไหน!!

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบหนุ่มเกาหลีแล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าพวกเธอจะต้องชอบแน่ๆ เพราะนี่คือเว็บไซต์ที่เปิดบริการให้คุณสาวๆ สามารถจับจองเลือก ‘อปป้า‘ เพื่อไปออกเดตเที่ยวเกาหลีกันแบบสองต่อสอง

เว็บไซต์นี้มีชื่อว่า Ohmyoppa เป็นเว็บไซต์ที่เปิดให้บริการเช่าหนุ่มหล่ออปป้าจากเกาหลี พร้อมพาคุณไปเที่ยวทุกที่ ทำกิจกรรมต่างๆ และพร้อมสร้างความประทับใจให้กับคุณในการท่องเที่ยวที่ประเทศเกาหลีใต้แบบไม่รู้ลืม

ส่วนการใช้บริการผ่านเว็บไซต์รวมไปถึงการจองตัวหนุ่มอปป้าจะมีขั้นตอนอย่างไร #เหมียวหง่าว ได้ลองเข้าไปศึกษาคร่าวๆ มาแล้ว จะเป็นอย่างไรลองไปชมพร้อมๆ กันได้เลย

 

เปิดเว็บเข้ามาหน้าแรกก็จะเป็นแบบนี้

 

พอกดคลิกตรง “Book Now” ก็จะเปลี่ยนมายังอีกหน้าจอหนึ่ง ที่มีหนุ่มๆ อปป้าให้เราเลือก

 

แต่ละคนก็จะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันทั้งในเรื่องของสถานที่พาเที่ยว หรือภาษาที่ใช้ในการสื่อสารซึ่งทุกคนจะสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ แต่บางคนก็จะมีสกิลพิเศษเพิ่มเติมขึ้นมาอย่างเช่นพูดภาษาเยอรมันได้ บางคนก็พูดได้เฉพาะภาษาญี่ปุ่น

 

 

ต่อไปก็เป็นเรื่องเรตราคา โดยแต่ละคนจะตกอยู่ที่ 40,000 วอน หรือประมาณ 1,200 บาทต่อ 2 ชั่วโมง

 

ต่อไปก็เป็นขั้นตอนในการจอง สมมติว่า #เหมียวหง่าว อยากได้อยากโดนคนนี้ ก็คลิกตรงปุ่ม Book It ที่เป็นกรอบสีชมพูเข้าไป

 

หลังจากคลิกแล้ว เว็บไซต์ก็จะพาเรามาอยู่ที่หน้าเลือกวันและเวลา เลือกวันที่เราต้องการได้เลย ปล. อย่าลืมปรับโซนเวลาด้วยนะจ๊ะ

 

พอเลือกเวลาเสร็จก็กดที่ปุ่ม Next ก็จะมาที่หน้ากรอกข้อมูลของเรา ใส่ชื่อ อีเมล เบอร์โทรศัพท์ แล้วก็ข้อความ อาจจะเป็นความต้องการเพิ่มเติมเล็กๆ น้อยๆ จากนั้นก็กดที่ปุ่ม Pay Now

 

หลังจากกดที่ปุ่ม Pay Now ก็จะพาเราไปสู่หน้าของการสรุปการจอง พร้อมกับการนัดแนะว่าจะไปเจอกันที่ไหน ส่วนเรื่องค่าใช้จ่ายอาจจะเป็นไปได้ว่าเราต้องพกไปจ่ายที่หน้างานเอง เพราะไม่มีให้หักจากบัตรแต่อย่างใด

 

และเรื่องสำคัญเลยก็คือ หากเพื่อนๆ คนไหนต้องการจะยกเลิกการจองให้พิมพ์แจ้งในแชตบ็อกซ์ตรงแถบสีชมพูมุมขวาล่างของหน้าเว็บด้วยนะ ไม่เช่นนั้นถ้าจองแล้วไม่ไปจะถูกเค้าแบนเอานะเออ

ปล. ตอนนี้เว็บไซต์กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุงอยู่ยังไม่เปิดให้ใช้บริการ หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากไปเที่ยวกับหนุ่มๆ อปป้าก็อดใจรอก่อนนะจ๊ะ

 

ที่มา : ohmyoppa

Comments

Leave a Reply