10 อันดับดารานักแสดงหนังโป๊ที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกในปี 2017

หลายคนคงสงสัยว่าการทำอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่นั้นจะทำรายได้มากแค่ไหนกันนะ? ความจริงแล้วเหล่าดารานักแสดงที่พวกเขาต้องทนทุกข์ทรมาน กรีดร้องโหยหวนในหนังที่พวกเราได้ดูนั้นมีรายได้มากกว่าที่เราคิดเสียอีก จนทำให้ดาราบางคนนั้นก็สามารถเติมเต็มความฝันของพวกเขาได้เลยทีเดียว

ในการแสดงแต่ละฉากนั้น พวกเขาสามารถทำเงินได้ประมาณ 15,000 บาทถึง 50,000 บาทต่อฉากเลยทีเดียว และทางเว็บไซต์ India ก็ได้มีการจัดอันดับ 10 อันดับนักแสดงหนังผู้ใหญ่ที่ทำรายได้มากที่สุดในโลกในปี 2017

10. Nikki Benz รายได้สุทธิ 31 ล้านบาท

Nikki Benz เกิดที่ประเทศยูเครน เธอได้เริ่มเข้าวงการเมื่ออายุ 18 และได้แสดงกว่า 180 เรื่องจนถึงปัจจุบัน นอกจากนั้นเธอยังถ่ายแบบให้กับนิตยสารผู้ใหญ่อีกด้วย

 

9. Asa Akira รายได้สุทธิ 46 ล้านบาท

Asa Akira เกิดที่เมืองแมนฮัตตัน เป็นนักแสดงลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกัน เมื่อเธออายุ 18-19 ปีเธอได้ทำงานอยู่ที่บาร์เปลื้องผ้าและได้พบกับนักแสดงสาวอีกคนชื่อ Gina Lynn ที่ได้พาเธอเข้าวงการหนังผู้ใหญ่ครั้งแรก

 

8. Lisa Ann รายได้สุทธิ 62 ล้านบาท

Lisa Ann ได้ทำงานในวงการหนังผู้ใหญ่โดยการใช้บัตรประชาชนปลอมในปี 1994 แต่เธอก็เลิกทำเมื่อปี 1997 เพราะการแพร่ระบาดของโรคเอดส์นั้นสร้างความหวาดกลัวให้กับทางผู้ผลิต และในปี 2006 เธอก็ได้สร้างธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเองได้สำเร็จ

 

7. Sunny Leone รายได้สุทธิ 78 ล้านบาท

Sunny Leone นักแสดงหนังผู้ใหญ่ลูกครึ่งแคนาดา-อินโดนีเซีย ถือว่าเป็นนักแสดงที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในวงการอุตสาหกรรมหนังผู้ใหญ่ตั้งแต่ปี 2009

 

6. Sasha Grey รายได้สุทธิ 94 ล้านบาท

Sasha Grey เป็นนักแสดงที่มีหลากหลายความสามารถ เนื่องจากเธอได้ผันตัวจากดาราหนังโป๊มาแสดงในหนังทั่วไป นอกจากนั้นเธอยังเป็นนางแบบแฟชั่นและนักแต่งหนังสืออีกด้วย

 

5. Jenne Haze รายได้สุทธิ 110 ล้านบาท

Jenne Haze เป็นหนึ่งในนักแสดงหนังโป๊ที่คนรู้จักมากที่สุด เธอได้เข้าวงการหลังจากวันเกิดปีที่ 19 ของเธอ และได้กำกับหนังถึง 14 เรื่องก่อนที่จะอำลาวงการ

 

4. Bree Olson รายได้สุทธิ 157 ล้านบาท

Bree Olson ดาราหนังโป๊ชาวเท็กซัส ได้ร่วมเล่นในมิวสิควิดีโอ ขึ้นปกแม็กกาซีน ร่วมแสดงในหลายรายการโทรทัศน์และมีหุ่นโมเดลของเล่นเป็นของตัวเอง เธอยังได้เป็นนักแสดงพิเศษในเรื่อง Husler และ Penthouse อีกด้วย

 

 

3. Jesse Jane รายได้สุทธิ 251 ล้านบาท

Jesse Jane นั้นเป็นนักแสดงที่มีคุณสมบัติของการเป็นดาราหนังโป๊ที่ดี ทำให้เธอเป็นหนึ่งในดาราหนังโป๊ที่ทำรายได้สูงที่สุด เธอสามารถแสดงได้ต่อเนื่องอย่างไม่หยุดหย่อนและไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ทำให้เธอสามารถแสดงในหนังที่มีความยาวมากๆ ได้หลายร้อยเรื่อง

 

2. Tera Patrick รายได้สุทธิ 472 ล้านบาท

Tera Patrick นักแสดงและนักแต่งหนังสือที่มีความสามารถมากมายนั้นเคยเป็นส่วนหนึ่งของวงการหนังผู้ใหญ่มาก่อน ก่อนที่เธอจะได้ไปสร้างวงการเป็นของตัวเอง เธอได้ใช้เวลาของเธอในการเป็นพยาบาลทั้งในจอและนอกจอ และจากการแสดงหนังของเธอ ทำให้เธอมีรายได้สุทธิสูงถึง 472 ล้านบาท

 

1. Jenna Jameson รายได้สุทธิ 944 ล้านบาท

Jenna Jameson นั้นกลายเป็นผู้หญิงที่โด่งดังดังที่สุดในวงการหนังผู้ใหญ่ รายได้สุทธิของเธอสูงถึง 944 ล้านบาทหลังจากที่เธอขายเว็บไซต์ของเธอให้กับ Playboy และรายได้ส่วนใหญ่ของเธอมาจากการแสดงหนังและธุรกิจเซ็กส์ทอย

 

ที่มา lolwot

Comments

Leave a Reply