สานต่อความสนุกกับ Wreck-It Ralph 2 ที่เปลี่ยนจากโลกใบเก่าเข้าสู่โลกอินเทอร์เน็ต!!

ปีนี้เรียกว่าเป็นปีทองของ Disney เลยก็ว่าได้นอกจากที่จะเตรียมเข็นหนังทำเงินมากมายอย่าง Avengers: Infinity Wars และ Solo: A Star Wars Story ออกมาให้เราดูแล้ว ด้านอนิเมชั่นก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เพราะนอกจาก The Incredibles 2 แล้ว Wreck-It Ralph 2 ก็มาเช่นกัน แถมยังปล่อยตัวอย่างแรกมาแล้วด้วย!!

 

 

ถ้าใครที่ได้ดูภาคแรกแล้วก็คงจะจำกันได้ดีว่าอนิเมชั่นเรื่องนี้มันคือศูนย์รวมความเป็นวัยเด็กของใครหลายคน เพราะในภาคแรกเราได้เจอกับตัวละครจากเกมดังมากมายที่อยู่ในยุคสมัยตู้เกมอาเขต

 

 

แต่มาภาค 2 เจ้าของร้านเกมในภาคแรกได้ทำการอัปเกรดใหม่ด้วยการนำสัญญานอินเทอร์เน็ตมาสู่ร้านของเขา งานนี้ทั้ง Vanellope และ Ralph จะต้องผจญภัยในโลกอินเทอร์เน็ตที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกใหม่สำหรับทั้งคู่

แน่นอนว่าตามสไตล์ Disney และ Wreck-It Ralph เราจะได้เห็นอีสเตอร์เอ้กจำนวนมากซ่อนอยู่ทุกที่ในเรื่อง ยิ่งตัวหนังเปลี่ยนเป็นโลกอินเทอร์เน็ตแล้วเราจะได้เจอทั้ง Youtube Ebay IMDB และอื่นๆ อีกมากมายเลยทีเดียว

 

 

เราจะเห็นว่า Ralph ต้องเจอกับเหล่าโฆษณาที่อยู่ๆ ก็โผล่ออกมาเช่นเดียวกับเราที่ต้องเจออะไรแบบนี้ทุกๆ วันบนโลกอินเทอร์เน็ต (ในหนังจะมี ad block ไหมนะ)

 

หนังมีโปรแกรมฉายวันที่ 22 พฤศจิกายน 2018 ใครที่เป็นแฟนหนูน้อย Vanellope ก็เก็บเงินรอไว้ยาวๆ และเตรียมไปสนุกกันส่งท้ายปีได้เลย!!

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply