ศิลปินสร้างผลงานบอกเล่า ‘ความทุกข์-ความสุข’ ที่ผู้หญิง ‘อกใหญ่’ ต้องเผชิญ

เกิดเป็นผู้หญิงหน้าอกใหญ่ มักเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชายรวมทั้งผู้หญิงด้วยกันก็ต่างอิจฉา เนื่องจากมีดูมีเสน่ห์มากกว่าผู้หญิงทั่วๆ ไป แต่สำหรับผู้หญิงที่่มีหน้าอกใหญ่อาจไม่ได้ชื่นชอบสักเท่าไหร่ เนื่องจากมีอะไรหลายอย่างที่คนอกใหญ่ทำไม่ถนัดหรือไม่ชอบ

และเพื่อตอบความในใจของผู้หญิงอกใหญ่ ผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @wanwangomigomi จึงได้วาดรูปเหตุการณ์หลายๆ อย่างที่ผู้หญิงอกใหญ่ต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน ซึ่งก็ทำให้รู้ว่าการที่หน้าอกหน้าใจใหญ่มันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียขนาดไหน

 

 

จากรูปที่เขาหรือเธอได้โพสต์ลงในทวิตเตอร์ สามารถแบ่งออกเป็นข้อได้ 9 ข้อด้วยกันเราจะนำมาแปลให้เพื่อนๆ ได้ดูนะครับ

 

1. เวลาที่คุณนั่ง หน้าอกของคุณจะไปติดอยู่บนโต๊ะ

ทีี่จริงแบบนี้ก็ยังโอเคอยู่นะ แต่มันไม่โอเคตรงที่ว่าเวลาพนักงานเสิร์ฟเข้ามาหาคุณเพื่อรับออเดอร์ การที่น่าอกกองอยู่บนโต๊ะจะเป็นเรื่องน่าอายนิดๆ ทำให้เราต้องรีบเก็บหน้าอกออกไปด้วยความลำบาก

 

2. ผู้หญิงอกใหญ่มักจะโดนเพื่อนผู้หญิงด้วยกันเองแกล้งโดยการจับหน้าอก

ผู้หญิงคนอื่นๆ ที่หน้าอกหน้าใจน้อยกว่าก็คงอิจฉา อยากจะลองจับดูว่าถ้าหากตัวเองมีหน้าอกใหญ่ๆ บ้างมันจะเป็นอย่างไร

 

 

3. ผู้หญิงหน้าอกใหญ่มักไม่อยากวิ่ง

การที่มีหน้าอกใหญ่นั่นหมายความว่าคุณต้องแบกสิ่งที่มีน้ำหนักค่อนข้างมากอยู่ตลอดเวลา และหากไม่มียกทรงสำหรับเล่นกีฬา การวิ่งจะทำให้หน้าอกของพวกเธอแกว่งไปมา ทั้งเจ็บทั้งน่าอายเลยล่ะ

 

4. ยกทรงน่ารักๆ มักทำแต่ขนาดเล็กๆ

ปัญหาใหญ่อีกอย่างของผู้หญิงหน้าอกใหญ่คือ คุณจะหายกทรงน่ารักๆ ใส่ไม่ได้ ต้องยอมใส่ยกทรงที่ค่อนข้างเซ็กซี่ แต่ที่สำคัญคือแม้ว่าดีไซน์ยกทรงจะเหมือนกันแต่ยกทรงขนาดใหญ่จะแพงกว่าเสมอ

 

 

5. ใส่เสื้อเชิ้ตได้ไม่พอดี

ผู้หญิงหน้าอกใหญ่มักจะมีปัญหาเวลาใส่เสื้อเชิ้ต เนื่องจากแม้ว่าคุณจะหาเสื้อที่พอดีกับตัวของคุณได้แล้ว แต่นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าเสื้อจะพอดีกับหน้าอกของคุณ ทำให้เวลาใส่เสื้อเชิ้ตแล้วกระดุมอาจจะปริออกมาได้

 

6. หน้าอกของคุณจะเป็นจุดรวมสายตาของผู้อื่น

เป็นที่แน่นอนว่าผู้หญิงหน้าอกใหญ่ มักจะถูกผู้คนต่างๆ มองมาที่หน้าอกของพวกเธอ ซึ่งส่วนมากก็เป็นสายตาที่ไม่พึงประสงค์ทั้งนั้นเลย

 

 

7. คุณจะมีอาการเจ็บไหล่

สืบเนื่องจากข้อสามที่ว่าหากคุณมีหน้าอกใหญ่ นั่นหมายความว่าคุณต้องแบกของที่มีน้ำหนักมากอยู่ตลอดเวลา โดยที่น่าอกหนึ่งข้างจะหนักประมาณ 1 กิโลกรัม นั่นหมายความว่าคุณต้องแบกเจ้าของที่น้ำหนัก 2 กิโลกรัมตลอดทั้งวัน มันสร้างภาระให้กับไหล่มากๆ เลยล่ะ

 

8. ชุดเดรสมักจะไม่เหมาะกับคุณ

การที่เกิดมาเป็นผู้หญิงที่หน้าอกหน้าใจใหญ่ เวลาใส่ชุดเดรสแล้วคุณแทบจะต้องร้องไห้ เพราะว่าเวลาหน้าอกคุณใหญ่แล้วมันจะทำให้คุณดูอ้วนกว่าที่คุณเป็นมากๆ

 

 

9. คุณสามารถวางของบนหน้าอกได้

ที่ผ่านมา 8 ข้อที่เราพูดถึงส่วนใหญ่จะเป็นข้อเสียทั้งนั้น แต่ว่าการที่หน้าอกใหญ่ก็ยังมีข้อดีอยู่ด้วยคือ จากรูปจะเห็นว่าผู้หญิงอกใหญ่จะสามารถวางของที่มีขนาดไม่มากได้อย่างเช่นกล่องนม หรือผ้าขนหนูเป็นต้น ก็เรียกได้ว่าอกใหญ่ก็ทำให้ชีวิตสะดวกขึ้นมาอีกนิดนึง

 

ที่มา Soranews24

Comments

Leave a Reply