Kendrick Lamar ลั่น แต่งเพลงยังไม่พอ ถ้ามี Black Panther ภาค 2 จะขอไปแสดงด้วย!!

เป็นหนังที่กระแสดีจนหยุดไม่อยู่จริงๆ ตอนนี้สำหรับ Black Panther แถมตัว Kendrick Lamar นักร้องฮิปฮอปเจ้าของรางวัลแกรมมี่ ผู้รับหน้าที่ทำเพลงประกอบ ก็ได้รับคำชมไปด้วยเช่นกัน…

ยิ่งไปกว่านั้น ล่าสุดเขาได้เดินทางไปให้สัมภาษณ์กับทางสถานีวิทยุ BBC Radio 1 โดยพิธีกรได้ถามเขาเกี่ยวกับเรื่อง Black Panther เจ้าตัวก็ออกปากชมตัวหนังยกใหญ่ รวมถึงนักแสดงในเรื่องด้วย

“Black Panther สุดยอดมากๆ ทั้งตัวนักแสดงเอง ทั้งผู้กำกับ Ryan Coogler รวมถึงทีมงานนั้นสุดยอดมากๆ ยิ่งไปกว่านั้น ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำเพลงให้กับหนังเรื่องนี้

 

 

เรื่องของเรื่องยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ หลังจากที่พิธีกรถาม Kendrick ว่า ถ้าหากเขามีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมกับหนังได้ เขาอยากจะรับบทเป็นอะไร เป็นตัวดีหรือร้าย โดยเขาตอบว่า…

“ผมชอบตัวละคร Killmonger มากๆ เขาเป็นตัวร้ายก็จริง แต่เขากลับเป็นที่พูดถึงเยอะมากๆ ถ้าให้ผมเลือกหรือมีโอกาสได้แสดงจริง ผมก็จะเล่นเป็นตัวละครตัวนี้แหละ”

 

 

สุดท้ายแล้ว เขาก็แอบเผยว่ากำลังวางแผนจะเข้าไปมีส่วนร่วมแสดงในภาคต่อด้วยถ้าหากว่ามีโอกาส เพราะในภาคแรกเขาก็ปรากฎตัวในหนังมาแล้ว แม้จะเป็นเพียงแค่เสี้ยววินาทีเดียวก็ตาม

ถ้าใครเป็นแฟนของ Kendrick Lamar ก็ส่งใจเชียร์กันได้เลย หวังว่าเขาจะได้มาแจมในภาคต่อของ Black Panther รวมถึงได้กลับมาทำเพลงให้กับหนังเรื่องนี้ในอนาคต…

 

 

ที่มา bbc, unilad

Comments

Leave a Reply