Simpson เอาอีกแล้ว!! เคยเสนอตอนทีมอเมริกาได้เหรียญทองเคอร์ลิง 8 ปีต่อมาก็ได้จริงๆ…

The Simpsons รายการการ์ตูนซิตคอมจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เป็นการ์ตูนแนวเสียดสีสังคมของชาวอเมริกัน

และผู้อ่านผู้ชมชาวไทยหลายท่านก็อาจจะคุ้นๆ กันมาบ้างกับครอบครัวตัวสีเหลืองน่าตาสุดกวน อำนวยการสร้างโดย Matt Groening

 

 

ความน่าสนใจของการ์ตูนเรื่องนี้นั่นก็คือมุกตลกที่ดูแล้วรู้สึกเจ็บแสบ โดยทางผู้สร้างมักจะหยิบยกเรื่องราวประเด็นต่างๆ ในสังคมอเมริกันมาล้อเลียน

แต่ที่น่าแปลกไปกว่านั้นนั่นก็คือ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการ์ตูนมักจะเกิดขึ้นจริงในหลายๆ ปีต่อมา ทำให้หลายๆ คนเกิดความสงสัยว่า ผู้สร้างการ์ตูนนั้นมาจากอนาคตรึเปล่าว้าาาาา!?

และในครั้งนี้ ความบังเอิญก็เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อการ์ตูนเรื่อง The Simpsons สามารถเดาอนาคตได้อีกแล้วววววววววววว (จากกรณีคาดเดาก่อนหน้านั้นในเรื่อง Disney เข้าซื้อกิจการของ Fox)

 

ในคราวนี้มาเป็นในเรื่องของการแข่งขันกีฬาเคอร์ลิงของทีมสหรัฐอเมริกา

 

การ์ตูน The Simpsons ที่ฉายเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2010 ได้มีการนำเสนอว่า ทีมนักกีฬาเคอร์ลิงจากสหรัฐอเมริกาจะได้เหรียญทองในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว

และทีมนักกีฬาจากสหรัฐก็ได้เหรียญทองจากกีฬาเคอร์ลิ่งประเภทชาย จริงๆ ในมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่ประเทศเกาหลีใต้

 

และที่พีคไปกว่านั้น ในการ์ตูนบอกว่าทีมสวีเดนจะได้เหรียญเงินอีกด้วย ผลก็ออกมาตามนั้น เป๊ะสุดๆ

 

หลายๆ คนที่ได้ดูต่างก็สงสัยว่า ผู้สร้างการ์ตูนเรื่องนี้ท่านได้มาจากโลกอนาคตหรือไม่ จากการทำนายเรื่องราวต่างๆ ไว้ได้อย่างแม่นยำหลายประเด็น ทั้งในเรื่องของ Donald Trump จะได้เป็นประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา หรือที่ Disney จะซื้อกิจการบางส่วนของ 21st Century Fox

 

 

ทายแม่นอย่างกับมาจากโลกอนาคตแหนะ!!

 

ไม่เชื่อก็สามารถอ่านข่าวเก่าๆ ได้เลย : รวม 13 เหตุการณ์ยืนยันว่า การ์ตูน Simpsons สามารถทำนายอนาคตได้อย่างโคตรเป๊ะ ฮ่าๆๆ

 

เดาเก่งขนาดนี้ อยากให้มาเปิดสำนักแม่นหวย แถวๆ บ้านเราซะจริงๆ

ที่มา thesun

Comments

Leave a Reply