ศิลปินใช้เครื่องสำอางจริงๆ มาแต่งหน้าตัวละคร ‘อนิเมะ’ และผลงานก็ออกมาเฉียบเหลือเชื่อ!!

ในปัจจุบันการจะวาดภาพการ์ตูนหรือตัวละครต่างๆ เรามักจะเลือกใช้โปรแกรมจากคอมพิวเตอร์เป็นหลักในการสร้างสรรค์ผลงาน หรือถ้าใครที่วาดลงบนกระดาษก็มักจะเลือกใช้เทคนิคการลงสีด้วยอุปกรณ์ปกติอย่างสีไม้ สีน้ำและอื่นๆ เป็นต้น

แต่เราเคยคิดไหมว่าถ้าเกิดเรามีตัวละครที่วาดขึ้นมาเป็นตัวละครหญิงสักตัว โดยที่ไม่ต้องแต่งหน้าให้กับเธอ เราจะสามารถนำเครื่องสำอางจริงๆ มาแต่งให้กับตัวละครดังกล่าวได้ไหม? แน่นอนว่าเราไม่รู้เพราะไม่มีใครเคยลองมาก่อน…

จนกระทั่งศิลปินชาวญี่ปุ่นที่ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า @Huku_0328 ได้ตัดสินใจใช้เครื่องสำอางจริงๆ มาแต่งแต้มสีสันให้กับตัวละครหญิงของเขา ซึ่งถ้าใครคิดว่าหน้าตัวการ์ตูนกับหน้าคนจะแต่งให้เหมือนกันได้อย่างไร แถมยังเป็นภาพบนกระดาษอีก

 

 

แต่เชื่อเถอะว่าชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ทำให้เราเห็นแล้วว่า มันทำได้จริงๆ และมันก็ออกมาดูดีมากๆ ด้วย ไม่เชื่อลองดูคลิปที่เธอโพสต์ไว้สิ (เข้าไปดูต้นฉบับได้ที่นี่ 御福)

 

หลังจากสร้างสรรค์ผลงานดังกล่าวออกมาเสร็จแล้ว @Huku_0328 ยังได้ทวีตข้อความบอกว่า “ฉันคิดไว้ตลอดเลยว่าอยากจะวาดตัวการ์ตูนโดยใช้เครื่องสำอางจริงๆ มาเป็นอุปกรณ์หลัก และตอนนี้ฉันก็เพิ่งทำไป ซึ่งมันสนุกมากๆ เลย”

 

 

ด้ายกระแสตอบรับจากชาวเน็ตก็เรียกมาออกมาดูดีไม่น้อยเลย ส่วนใหญ่ก็มักจะชมผลงานของเธอพร้อมกับบอกไปแนวทางเดียวกันว่า @Huku_0328 ควรจะเริ่มหันมาสร้างผลงานแนวนี้ให้เยอะๆ มากขึ้น เพราะมันน่าสนใจและแปลกใหม่มากๆ

 

และนี่ก็คือผลงานที่วาดออกมาเสร็จแล้ว สวยงามเลยใช่ไหม

 

ถือเป็นการวาดตัวการ์ตูนที่น่าสนใจมากๆ แต่อย่าลืมว่าเครื่องสำอางนั้นมีราคาที่จัดว่าแรงพอตัวเลย ถ้าเกิดคุณผู้ชายอยากจะลองเดินสายนี้แล้วดันไปหยิบเครื่องสำอางคุณแฟนมา ก็อย่าลืมเช็คให้ดีๆ ว่าของที่ใช้นั้นจะไม่ทำให้คุณแฟนโมโหรึเปล่า?

 

ที่มา soranews24

Comments

Leave a Reply