ศิลปินจำลองหุ่นเจ้าหญิงดีสนีย์เสียใหม่ เมื่อพวกเธอต้องตุ้ยนุ้ย จะดูดุ๊กดิ๊กขนาดไหนน้าาา…

ในยุคนี้ก็คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักการ์ตูนค่ายดังอย่าง Disney ที่ได้สร้างการ์ตูนเจ้าหญิงและอนิเมชันอื่นๆ ที่โด่งดังอีกมากมาย แถมยังมีภาพยนตร์อีกหลากหลายเรื่องให้ได้ตื่นตาตื่นใจอีกด้วย

ด้วยความโด่งดังของเหล่าการ์ตูนเจ้าหญิงนั้นก็ได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ในการทำแฟนอาร์ตออกมา ไม่ว่าจะเป็นการจินตนาการว่าเจ้าหญิงดิสนีย์ได้เป็นแม่คน หรือเป็นขนมปังฮอตดอกอวบๆ

แต่ศิลปินชาวรัสเซีย Victoria Kosheleva ได้ตัดสินใจสร้างโปรเจกต์งานศิลปะแฟนอาร์ตของเจ้าหญิงดิสนีย์แบบไม่ได้สนใจรูปร่าง เธอได้สร้างเหล่าตัวละครเจ้าหญิงสุดที่รักของพวกเราที่ไม่ได้มีรูปร่างผอมหรือสูง และรูปภาพเหล่านั้นก็ได้เผยแพร่ให้ชาวเน็ตได้ประจักษ์แล้ว!!

 

เจ้าหญิง Ariel

 

Kosheleva ได้เผยแพร่ทั้งภาพที่เสร็จสมบูรณ์และภาพสเก็ตของเจ้าหญิงดิสนีย์ในแบบฉบับอ้วนตุ้ยนุ้ย เพื่อให้คนดูได้ชื่นชมกระบวนการอันสร้างสรรค์ของเธอ

เมื่อตอนเด็กๆ ฉันชอบตัวละคนที่สดใสของดิสนีย์มากๆ” Victoria กล่าว “ฉันโตมากับการดูหนังของพวกเขาและก็ได้เลือกงานที่ฉันชอบ นั่นก็คือการออกแบบตัวละคร เพื่อเป็นการขอบคุณโลกของดิสนีย์

มันเป็นความคิดที่ค่อนข้างน่าสนุกกับการจินตนาการว่า เจ้าหญิงดิสนีย์กลายเป็นผู้หญิงในยุคปัจจุบันที่มีปัญหาเรื่องน้ำหนัก” เธอกล่าว แต่อย่างไรก็ตามในสายตาของศิลปินแล้ว อย่าโมโหไปเลยเพราะพวกเธอใช้ชีวิตอย่างมีความสุขแล้วล่ะนะ

 

ภาพสเก๊ตช์เจ้าหญิง Ariel

 

เจ้าหญิง Snow White

 

ภาพสเก๊ตช์เจ้าหญิง Snow White

 

เจ้าหญิง Jasmine

 

ภาพสเก๊ตช์เจ้าหญิง Jasmine

 

ภาพสเก๊ตช์เจ้าหญิงนิทรา

 

ภาพสเก๊ตช์เจ้าหญิง Rapunzel

 

ที่มา Boredpanda

Comments

Leave a Reply