ล้ำไปอีก Dolce & Gabbana ใช้โดรนมาเดินถือกระเป๋าโชว์ แทนนางแบบที่เป็นคน

ภายในแฟชั่นโชว์ Secrets and Diamonds ที่จัดขึ้นในมิลาน ประเทศอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมานั้น คงไม่มีบริษัทแฟชั่นไหนที่ทำการขโมยซีนได้ดีเท่ากับ Dolce & Gabbana อีกแล้ว

 

 

หลังจากที่การแสดงแฟชั่นโชว์ผ่านไปได้ราวๆ หนึ่งชั่วโมงนั้น ภายในงานก็มีเสียงประกาศจากจากทางทีมงานทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาอิตาลี ให้เหล่าผู้เข้าร่วมงานนั้น พร้อมใจกันทำสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนในวงการแฟชั่นโชว์ คือให้ทุกคนปิดไวไฟ และฮอตสปอต ทั้งหมดที่ตัวเองมี

แน่นอนว่าการขอร้องแบบนี้ต่อแขกกว่า 600 คนในงานนั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายเลย แถมยังสร้างความงุนงงสับสนให้แก่แขกจำนวนมากไม่น้อย แต่หลังจากนั้น 45 นาที ก็มี โดรนบินออกมาจากประตูของเวทีในนามของ Dolce & Gabbana พร้อมกับนำกระเป๋าแฟชั่นรุ่นใหม่ล่าสุดมาเสนอแก่ผู้เข้าชม สร้างความตื่นตะลึงให้แก่ผู้ที่เข้ามาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

 

หลังจากที่ทำการประกาศปิดไวไฟ ก็มีโดรนบินถือกระเป๋าเรียงแถวกันออกมาจากประตูเวที

 

โดรนแต่ละตัวจะถูกห้อยไว้ด้วยกระเป๋าหนึ่งใบ

 

มันคือสิ้นค้าตัวใหม่ จากผู้ผลิตชื่อดัง Dolce & Gabbana นั่นเอง

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ Tyler McCall คือหนึ่งในผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว และเป็นผู้ที่มีโอกาสได้เก็บภาพวีดีโอของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาให้ผู้คนในอินเทอร์เน็ตได้ชมกันอีกด้วย โดยที่เธอได้กล่าวในทวีตของเธอว่า “การที่ Dolce & Gabbana แทนที่นางแบบบนแคทวอล์กด้วยโดรน พิสูจน์แล้วว่าไม่มีใครรอดจากการถูกทำให้ดูล้าสมัยด้วยเทคโนโลยี”

 

ถ้าดูไม่ได้ให้กด ที่นี่

 

อะไรมันจะล้ำขนาดนี้

ที่มา fashionistathedrive

Comments

Leave a Reply