Somebody Feed Phil ซีรีส์พากินคุณภาพเยี่ยม ดูแล้วอุ่นกายสบายใจ แต่หิว!!

หลายต่อหลายครั้งที่เราแนะนำซีรีส์ใหม่ๆ จากทาง Netflix ซึ่งส่วนใหญ่ก็ล้วนจะเป็นหนังใหม่ หนังดัง หรือหนังน่าดู แต่ไม่บ่อยนักที่ #เหมียวมู่ทู่ จะแนะนำซีรีส์เด็ดๆ ที่ไม่ใช่หนังบนช่องทางดังกล่าว โดยเฉพาะรายการพาไปกิน

จนเมื่อไม่นานมานี้ตัว #เหมียวมู่ทู่ ก็ได้มีโอกาสดูซีรีส์พากินบน Netflix ซีรีส์หนึ่ง ซึ่งดูแลรู้สึกเพลินมากๆ มันให้ความรู้สึกที่เป็นมิตรกับคนดูแถมที่สำคัญพี่แกยังพากินเริ่มต้นจากประเทศไทยอีก!! ซีรีส์ดังกล่าวมีชื่อว่า Somebody Feed Phil 

 

 

Phil Rosenthal คือชายผู้ที่จะมาพาเราไปกินยังสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก โดยความพิเศษของเขาคือรอยยิ้ม เพราะทุกครั้งที่เขาได้กินมันดูมีความสุขเหมือนเวลาที่เราได้ไปเจออาหารอะไรใหม่ๆ และสนุกไปกับมัน

แน่นอนว่าการเดินทางของเขานั้นเรียบง่าย เขาตลอนกินไปทั่วพร้อมความตื่นเต้นที่ได้เจออะไรใหม่ๆ แถมไม่ได้โฟกัสอยู่แค่ร้านอาหาร เขายังยิ้มแย้มและพูดคุยกับคนรอบๆ และท่องเที่ยวไปตามตลาด หรือย่านที่คนทั่วๆ ไปแบบเราๆ มักจะไปกันไม่ใช่ร้านหรูๆ ระดับ 5 ดาว ที่คนทั่วไปมักจะเอื้อมไม่ค่อยถึง

 

 

ซีรีส์ Somebody Feed Phil นั้นมีทั้งหมด 6 ตอนด้วยกันในซีซั่นแรก โดยเป้าหมายแรกของเขาเริ่มต้นขึ้นที่ กรุงเทพ ต่อด้วย นครโฮจิมินห์, เทลอาวีฟ, ลิสบอน, นิวออร์ลีนส์ และจบลงที่เม็กซิโกซิตี

ถ้าใครที่ยังไม่รู้จะดูอะไร หรืออยากหาไรสบายๆ ดูระหว่างกินข้าว จัดไปเลยครับกับซีรีส์เรื่องนี้ แล้วคุณจะอิ่มกายอิ่มใจพร้อมเติมความหิวไปพร้อมๆ กัน เป็นมิตรกับทุกเพศทุกวันดูง่ายไม่ต้องย่อยเยอะ…

 

.

 

ที่มา thetakeout

Comments

Leave a Reply