คู่รักของเหล่าคนดัง ที่พัฒนาจากสถานะ ‘แฟนคลับ’ กลายมาเป็น ‘แฟนครับ/ค่ะ’

สำหรับเหล่าแฟนคลับแล้ว การได้ใกล้ชิดหรือตามติดศิลปินนั้นถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมสุดโปรดของพวกคุณเลยใช่ไหมล่ะ และการได้ร่วมสนับสนุนศิลปินที่เราชื่นชอบนั้นก็เป็นอะไรที่รู้สึกดีไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ

แม้ว่าแฟนคลับหลายๆ คนนั้นอาจจะไม่เคยคิดที่จะใกล้ชิดกับเหล่าดาราหรือเซเลบที่เราชื่นชอบเกินเลยกว่าคำว่าแฟนคลับ แต่ในบางครั้งเมื่อโชคชะตานำพา จากแฟนคลับธรรมดาๆ ก็อาจจะได้รับการเลื่อนขั้นก็เป็นได้นะ เหมือนกับคู่รักในวงการบันเทิงต่างประเทศเหล่านี้ยังไงล่ะ!!

 

1. Jessica Alba และ Cash Warren

การพบกันครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2005 ระหว่างที่ Jessica กำลังแสดงหนังเรื่อง Fantastic Four ซึ่งในตอนนั้น Cash ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยโปรดักชั่น ทั้งสองเริ่มทำความรู้จักกัน และหลังจากผ่านไป 4 ปี ทั้งคู่ก็เข้าพิธีวิวาห์ที่ลอสแอนเจลิส

 

2. Julia Roberts และ Danny Moder

ทั้งสองพบกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องThe Mexican เมื่อปี 2000 ซึ่งในตอนนั้นเองฝ่ายชายทำงานเป็นตากล้องในกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวและกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน แต่หลังจากที่หย่ากับภรรยาคนเก่า Moder และ Julia Roberts ก็ได้ลงเอยกัน พร้อมกับมีพยานรักด้วยกันถึง 3 คน

 

3. Patrick Dempsey และ Jillian Fink

นักแสดงหนุ่มพบกับแฟนสาวของเขาในร้านตัดผมแห่งหนึ่งที่ฝ่ายหญิงทำงานอยู่ที่นั่น ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกันในปี 1999 และทุกวันนี้ Jillian ก็ยังคงรับหน้าที่ดูแลทรงผมให้กับนักแสดงหนุ่ม พร้อมกับพ่วงตำแหน่งแม่บ้านอีกด้วย

 

4. John Travolta และ Kelly Preston

Kelly Preston พบกับพระเอกหนุ่มตาน้ำข้าวครั้งแรกเมื่อตอนเธออายุ 16 ปี เธอเห็นเขาครั้งแรกในโปสเตอร์หนัง และพูดกับตัวเองว่า “สักวันหนึ่งฉันจะต้องแต่งงานกับชายคนนี้” และแล้วดูเหมือนว่าความฝันของเธอจะเป็นจริง เมื่อทั้งสองเข้าพิธีแต่งงานกันในปี 1991

 

5. Anne Hathaway และ Adam Shulman

Anne Hathaway ชื่นชมความสามารถทางด้านการแสดงของฝ่ายชายตั้งแต่ตอนงานเทศกาลภาพยนตร์ และตกหลุมรักเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ ก่อนที่ทั้งสองจะแต่งงานกันในปี 2012 และยังคงความหวานมาจนถึงทุกวันนี้

 

6. Matt Damon และ Luciana Barroso

Luciana Barroso อดีตบาร์เทนเดอร์สาว พบรักกับพระเอกหนุ่มครั้งแรกหลังจากที่เธอพบกับเขาที่ไมอามี ในระหว่างที่ Matt กำลังมาถ่ายหนังเรื่อง Stuck on You ก่อนที่จะแต่งงานกันในปี 2005

 

7. Jake T. Austin และ Danielle Caesar

จุดเริ่มต้นความรักของทั้งสองเริ่มต้นขึ้นเมื่อฝ่ายชายได้กดติดตามอินสตราแกรมของฝ่าหญิง หลังจากที่ทั้งสองพบกันครั้งแรกเมื่อปี 2011 และหลังจากเริ่มทำความรู้จักกันมานานกว่า 1 ปี ตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้เขินกันเร็วๆ นี้แน่นอน

 

8. Tom Cruise และ Katie Holmes

Katie Holmes ถือเป็นหนึ่งในแฟนคลับตัวยงของหนุ่ม Tom เลยทีเดียว เพื่อนสมัยเรียนมหาลัยของเธอเล่าว่าเธอชอบ Tom Cruise ถึงขั้นเก็บภาพเขาไว้ในหนังสือเรียนเลยทีเดียว

และแล้วความฝันของหญิงสาวก็เป็นจริงเมื่อทั้งสองจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ในปี 2006 แต่น่าเสียดายที่ 6 ปีต่อมาทั้งคู่ต้องแยกทางกันหลังจากที่ Tom Cruise เริ่มเข้าศึกษาในลัทธิ Scientology

 

9. Nicolas Cage และ Alice Kim

ทั้งสองพบกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเมื่อปี 2004 ซึ่งตอนนั้น Alice Kim ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟอยู่ที่นั่น ทั้งสองตกหลุมรักกันทันทีที่พบและแต่งงานกันในปีนั้น แต่น่าเสียดายทั้งคู่ต้องแยกทางกันในปี 2016 หลังจากที่แต่งงานกันมานานถึง 12 ปี

 

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply