จากบิวตี้บลอกเกอร์ตัวน้อยที่ถูกต่อว่า ‘น้องแพรพาเพลิน’ โลดแล่นสู่ London Fashion Week 2018

ย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 5 ปีก่อน ยังมีใครจำน้องหนูวัย 5 ขวบที่ใช้ชื่อว่าน้อง ‘แพรพาเพลิน‘ ได้ไหม หนูน้อยที่ทำคลิปสอนแต่งหน้าตั้งแต่ยังเด็ก จนคนมากมายก็พากันออกมาโต้ว่าว่ามันสมควรแล้วเหรอที่จะให้หนูน้อยวัยเท่านี้มาแต่งหน้า?

ถ้าใครที่จำไม่ได้ งั้นเราลองมาย้อนดูคลิปที่เป็นต้นเรื่องกันหน่อยเป็นไง ซึ่งคลิปดังกล่าวนั้นมียอดคนดูถึง 6.1 ล้านคนเลยทีเดียว แถมยอดกดดิสไลก์ก็มีเยอะถึง 6,000 ครั้ง เพราะเหตุผลที่น้องเป็นเด็กนั่นเอง

 

 

แต่ด้วยความที่น้องยังคงยึดมั่นในแนวทางและความชอบของตัวเอง น้องแพรก็ไม่ได้ยอมแพ้แต่อย่างใดและยังคงฝึกฝนพร้อมกับหมั่นทำคลิปเรื่อยมาไม่ขาดสาย จนตอนนี้น้องอายุย่างเข้า 11 ขวบแล้ว น้องก็ยังคงเดินหน้าไปในเส้นทางของตน

ล่าสุดน้องแพรนั้นได้ไปเป็นเมกอัปอาร์ตติสต์ให้กับทาง House of iKons ซึ่งทีมงานดังกล่าวก็ได้ไปร่วมแจมในงานลอนดอนแฟชั่นวีค 2018 ด้วย งานนี้น้องแพรถือว่าอนาคตไกลมากๆ

 

 

หลายคนอาจจะงงว่าแค่ฝีมือแต่งหน้าของน้อง แล้วไปดังในเมืองนอกได้ยังไง? ต้องขอบอกก่อนเลยว่าน้องแพรนั้นแม้จะอายุแค่ 11 ขวบ แต่น้องเขาไม่ได้มีดีแค่ฝีมือแต่งหน้าหรอกนะ เพราะภาษาของน้องก็ดีสุดๆ เทคนิคการพูดและสำเนียงก็ฉะฉานสุดๆ ฉะนั้นไม่แปลกเลยที่น้องจะโกอินเตอร์ได้สบายๆ

พูดไปก็จะหาว่าอวยน้อง ลองดูคลิปปัจจุบันของน้องดูสักหน่อยเป็นไง แล้วจะรู้ว่าน้องเขาของเจรงงงง!!

 

 

ใครที่ดูแล้วชอบ อยากติดตามผลงานและความก้าวหน้าของน้องแพรแล้วละก็ สามารถเข้าไปติดตามที่เฟซบุ๊ก น้องแพรพาเพลิน หรือที่อินสตาแกรม nongparepaplern และทางยูทูบ Pareploy Sanunrat น้องแพรพาเพลิน ได้เลยครับ

 


 

ขนาด #เหมียวมู่ทู่ เป็นชายแท้ๆ

แต่พอเห็นน้องเก่งแบบนี้แล้วอยากแต่งหน้าตามเลย!?

 

ที่มา น้องแพรพาเพลิน

Comments

Leave a Reply