ผลงานศิลป์ของนักเรียน ม.6 ในวันแสดงผลงานจบการศึกษา โอ้โหววว อลังการงานสร้าง

ศิลปะนอกจากจะเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายแล้ว มันยังเป็นงานที่ทำให้เราได้ถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ของตัวเองออกมาด้วย

ด้วยเหตุนี้ ปัจจุบันพ่อแม่หรือโรงเรียนหลายๆ แห่งจึงให้ความสำคัญและให้การสนับสนุนเด็กๆ ที่มีความสนใจด้านศิลปะมากพอๆ กับคณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ และวิชาอื่นๆ

แน่นอนว่าการที่เด็กนักเรียนได้รับการสนับสนุนให้ทำให้สิ่งที่รัก พวกเขาย่อมเต็มที่กับมันและสร้างสรรค์งานออกมาได้ดีเสมอ

เช่นเดียวกับผลงานศิลปะของนักเรียนมัธยม โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ที่ทำให้เห็นว่าพวกเขามีความสามารถมากกว่าที่คิดซะอีก

 

 

ย้ำอีกครั้งว่าที่เพ่ื่อนๆ เห็นอยู่นี้เป็นผลงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ซึ่งเป็นนิทรรศการแสดงผลงานจบการศึกษาของนักเรียนชั้น ม.6 เอกทัศนศิลป์ ออกแบบและแอนิเมชั่น

นิทรรศการดังกล่าวนี้จัดแสดง ณ บริเวณโถงล่างอาคารวิทยวิโรฒ โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) ระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา โดยเปิดให้บุคคลภายนอกเข้ามาชมผลงานได้

 

 

สำหรับใครที่พลาดไปชมด้วยตัวเอง ไม่ต้องเสียใจไป เพราะฝ่ายงานโสตทัศนศึกษาของโรงเรียนได้รวบรวมภาพผลงานของนักเรียนให้ได้ชมผ่านเพจโรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) แล้ว

 

 

ผลงานของนักเรียนเหล่านี้ได้รับการชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก หลายคนรู้สึกทึ่งที่นักเรียนมัธยมสามารถสร้างสรรค์ผลงานศิลปะออกมาได้ดีไม่แพ้นักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยเลย

ลองชมภาพผลงานเหล่านี้ แล้วอย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจพวกเขาในเพจโรงเรียนด้วยนะคะ เพื่อที่จะได้พัฒนาตัวเองต่อไป ไม่แน่ วันหนึ่งใครคนใดคนหนึี่งในนี้อาจกลายเป็นศิลปินแห่งชาติก็ได้

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา โรงเรียนสาธิต มศว ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม) 

Comments

Leave a Reply