สรุปดราม่ารายการใหม่ “โอ๊ต” โดนวิจารณ์หนักหลังพูดคำหยาบต่อหน้าสมาชิก BNK48

แม้จะเพิ่งผ่านไปเพียงแค่ 2 เดือนสำหรับปี 2018 แต่วงไอดอลไทยอย่าง BNK48 ก็เรียกว่ากลายเป็นกระแสหลักตอนนี้ไปแล้วก็ว่าได้ ไม่ว่าจะมีงานอีเว้นต์ที่ไหนหรือจะไปออกรายการอะไรตอนนี้ก็ต้องดึงตัวสมาชิกจากไอดอลวงดังกล่าวมาทั้งนั้น

เช่นเดียวกับรายการของสามเพื่อนซี้อย่าง โอ๊ต ปราโมทย์, พิชญ์ กาไชย (อดีตสมาชิกวง C-Quint) และ พลอย หอวัง กับรายการ The Driver

ซึ่งในเทปที่ 2 พวกเขาก็ได้เชิญสามสมาชิกวง BNK48 ให้มาร่วมรายการด้วย ซึ่งประกอบด้วย เฌอปราง , ปัญ และ มิวสิค

 

 

ภายในรายการนั้นก็จะมีการพูดคุยและไถ่ถามเรื่องต่างๆ กับแขกรับเชิญ แน่นอนว่าตัวโอ๊ต ปราโมทย์ก็มีวิธีการดำเนินรายการตามสไตล์ของตนเอง

จนกระทั่งเมื่อรายการนี้ถูกเผยแพร่ออกมาเหล่าแฟนคลับหรือที่เรียกว่า ‘โอตะ’ นั้นก็แสดงความไม่พอใจกันยกใหญ่ ว่ารายการนั้นควรจะทำให้มันเบากว่านี้ เพราะว่าสองในสามสมาชิกที่มาเป็นแขกรับเชิญนั้นยังเป็นเด็ก โดยเฉพาะมิวสิคที่เพิ่งจะอายุ 16 ปีนั่นเอง

ซึ่งภาพช็อตที่โอตะท่านดังกล่าวแคปมาเป็นภาพจังหวะที่โอ๊ต ปราโมทย์กำลังเล่าถึงเรื่องที่ตัวเองถูกแฟนคลับเข้ามาพูดจาหยาบคายอย่างถึงเนื้อถึงตัว

ซึ่งช็อตเดียวกันกำคับว่า ค** มันดันไปตรงกับหน้าของน้องๆ ทั้งสาม ชาวเน็ตจึงคิดว่าน้องๆ น่าจะไม่โอเคถึงแสดงสีหน้าแบบนั้นออกมา จึงได้ออกมาแสดงความคิดเห็นและปกป้องไอดอลที่ตัวเองชอบ

 

.

 

ทางด้านชาวเน็ตคนอื่นๆ ที่รู้สึกว่าตัว โอ๊ต ปราโมทย์ก็ไม่ได้หยาบใส่น้องๆ ทั้งสามแต่อย่างใดก็ออกมาชี้แจงกันยกใหญ่ ว่าตัวน้องๆ และทีมงานของ BNK48 ก็คงจะคุยงานกันมาแล้วและรู้ว่าลิมิตมันอยุ่จุดไหน

แถมช็อตดังกล่าวนั้นก็น้องๆ ก็ไม่ได้เหวอเพราะคำหยาบ แต่เหวอเพราะเรื่องที่เล่า และตัวโอ๊ตก็หันไปคุยกับพิท ส่วนเวลาคุยกับน้องๆ ก็คุยดีมากๆ

 

.

 

อย่างชาวเน็ตคนนี้ก็บอกว่าเขาก็ไม่โอเคที่มีคนมาพูดหยาบใส่ทั้งที่ไม่ได้สนิทกัน แต่ก็ให้เหตุผลกลับมาว่าตัวรายการก็เซฟสุดๆ เท่าที่พวกเขาจะทำได้แล้ว

 

ตอนนี้ล่าสุดตัวโอ๊ต ปราโมทย์ได้ออกมาทวีตข้อความตัดพ้อว่า “บางทีก็อยากเลิกทำทุกอย่าง…”

 

อย่างไรก็ตามตัวดราม่านั้นยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและไม่มีทีท่าจะหยุดเลย ซึ่งทางเรานั้นก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวทั้งหมดจะไปจบลงที่ตรงไหน เหล่าโอตะจะเป็นฝ่ายที่ถูกหรือชาวเน็ตที่มองว่าโอตะเกินไปนั้นจะเป็นฝ่ายถูก ก็คงต้องติดตามกันต่อไปและรับสื่ออย่างมีสตินะครับ

 

ที่มา และ P RANGERS

Comments

Leave a Reply