ยังจำกันได้ไหม Uncle Drew นักบาสแก่ๆ จากโฆษณาเป๊ปซี่ ตอนนี้ต่อยอดเป็นหนังแล้ว!!

ใครจะคาดคิดว่าตัวละครสมมติอย่าง Uncle Drew ที่ทางเป๊ปซี่เคยหยิบมาใช้โปรโมตเครื่องดื่มของตัวเองเมื่อปี 2012 โดยทำเป็นโฆษณาชุดยาวหลายตอน จะได้กลายมาเป็นหนังจริงๆ แถมยังฉายในโรงอีกด้วย!!

ตัวโฆษณาดังกล่าวนั้นมีทั้งหมดมากถึง 15 ตัวด้วยกัน โดยออกฉายครั้งแรกในปี 2012 จากนั้นก็มีไล่มาเรื่อยๆ โดยตัวละคร Uncle Drew นั้นรับบทโดย Kyrie Irving นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดัง ซึ่งเขาจะยังคงมารับบทนี้ในหนังเช่นเคย

 

 

ส่วนตัวคลิปโฆษณาของตัวคุณลุงแกก็ถือว่าเป็นโฆษณาที่ประสบความสำเร็จที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะโฆษณาตัวแรกนั้นมียอดคนดูสูงถึง 55 ล้านและถ้าเอาทั้งหมดมารวมกันนั้นก็จะได้ยอดคนดูเกือบ 100 ล้านครั้งเลยทีเดียว

 

 

กลับมาที่ตัวหนังกันบ้าง หนัง Uncle Drew นั้นจะมีเนื้อเรื่องหลักอยู่ที่ย่านฮาเล็ม ซึ่งเป็นย่านคนผิวสีที่ชอบในกีฬาบาสมากๆ และในทุกๆ ปีที่นี่ก็จะมีการแข่งขันบาสทุกปี ซึ่งตัวเอกอย่าง Dax (รับบทโดย Lil Rel Howery) ที่สูญเสียทีมเพราะแพ้ให้กับคู่ปรับตลอดกาลของเขา จึงต้องออกหาสมาชิกคนใหม่

 

 

และสมาชิกที่ว่าก็ไม่ใช่ใครที่ไหน Uncle Drew นักบาสที่เป็นตำนานของย่านฮาเล็มนั่นเอง งานนี้ความฮาและความมันที่ส่งตรงจากนักกีฬา NBA ตัวจริงเสียงจริงจึงอุบัติขึ้น!!

ใครที่เป็นแฟนกีฬาบาส หรือเป็นแฟนของ Kyrie Irving นั้นเรียกว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งป่วงเลยละ ส่วนตัวหนังนั้นมีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 29 มิถุนายน 2018 ส่วนจะเข้าไทยไหมอันนี้ก็คงต้องไปลุ้นกันแล้วละ

 

 

ที่มา imdb, Pepsi

Comments

Leave a Reply