ปัญหาน้องชายเล็กที่ไม่ใช่เรื่องเล็กสำหรับหนุ่มๆ กับสิ่งที่สามารถลดขนาดจุ๊ดจู๋ตัวน้อยได้

อวัยวะเพศชายที่เราอาจจะเรียกกันว่า หรรมส์ จุ๊ดจู๋ น้องชาย หรืออะไรก็แล้วแต่นั้น เป็นส่วนสำคัญสำหรับผู้ชายทุกคน และแน่นอนว่าหนุ่มๆ มักจะกังวลในเรื่องของขนาดเล็กใหญ่ ซึ่งมีความแตกต่างกันไป ไม่มีมาตรฐานตายตัว

ปัจจุบันยังคงไม่มีสิ่งที่บอกว่าคุณจะทำยังไงให้น้องชายของคุณใหญ่ขึ้นมาได้จริงๆ ในทางตรงกันข้าม กลับมีหลากหลายงานวิจัยที่บอกว่าพฤติกรรมบางอย่างหรืออะไรบางอย่างสามารถทำให้น้องชายของเรามีขนาดที่เล็กลง และอาจทำให้มันไม่แข็งแรงเหมือนแต่ก่อน ซึ่งนั่นก็คือหัวข้อที่เราจะมาบอกเพื่อนๆ กันในวันนี้

 

 

สิ่งแรกที่จะสร้างปัญหาให้กับจุ๊ดจู๋น้อยก็คือการสูบบุหรี่ ซึ่งวารสารทางการแพทย์ Medical News Today บอกว่า สารพิษในบุหรี่จะสร้างความเสียหายให้กับหลอดเลือดบริเวณน้องชาย ทำให้สูญเสียการทำงานของเซลล์กล้ามเนื้อบริเวณนั้น การแข็งตัวจึงเป็นไปได้ยาก

ในปี 1998 ก็เคยมีการศึกษาเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยแพทย์บอสตัน สหรัฐอเมริกา พวกเขาศึกษากับหนุ่มๆ จำนวน 200 คน แล้วพบว่าคนที่สูบบุหรี่จะมีน้องชายสั้นกว่าคนไม่สูบ และยังมีการยับยั้งการไหลเวียนของหลอดเลือดจนทำให้มันแข็งตัวได้ยาก

 

 

ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการสูบบุหรี่ แต่การใช้ยาก็สามารถส่งผลกับขนาดของน้องชายเราได้เหมือนกัน อย่างเช่นยาที่ชื่อว่า Adderall สำหรับผู้ป่วยโรคสมาธิสั้น รวมถึงยากล่อมประสาทและยารักษาอาการทางจิตบางชนิด

การศึกษาในปี 2012 ก็ได้บอกไว้ว่ายารักษาปัญหาของต่อมลูกหมากที่ชื่อว่า Finasteride ส่งผลให้หรรมส์สั้นลงและลดความรู้สึกสัมผัสของมัน และวารสาร Urology เองก็เคยพูดถึงการค้นพบที่ว่า 41 เปอร์เซ็นต์ของคนที่ใช้ยา Dutasteride จะทำให้เกิดการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้ด้วย

ไม่ใช่แค่การใช้ยา เพราะการผ่าตัดต่อมลูกหมากออกเพื่อรักษาโรคมะเร็งก็ส่งผลต่อน้องชายของเราได้ ราวๆ 70 เปอร์เซนต์ของคนที่ทำแบบนั้นมักจะเจอปัญหาน้องชายมีขนาดที่เล็กลงมากกว่าเดิม

 

 

ส่วนใครที่ป่วยเป็นโรคอวัยวะเพศชายโค้งงอ (Peyronie’s Disease) ย่อมจะต้องเจอกับปัญหาน้องชายหดตัว เพราะเกิดจากการก่อตัวของพังผืดที่ไปปิดกั้นการไหลเวียนเลือดของน้องเราเอาไว้

เศร้าหนักกว่าเดิมคือ ยิ่งวันเวลาผ่านไป น้องชายเราก็จะยิ่งเล็กลงไปบ้าง ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดจากการสะสมของไขมันบริเวณหลอดเลือดแดงจนไปทำให้การทำงานของกล้ามเนื้อบริเวณนั้นเสื่อมสภาพ

 

 

เห็นอย่างนี้แล้ว อย่างน้อยเราก็ยังพอแก้ปัญหาได้แน่ๆ อย่างหนึ่ง นั่นคือการเลิกบุหรี่เพื่อสุขภาพของน้องชายที่แข็งแรง พร้อมสู้งานตลอดคืน เราจะได้พามันออกมาโชว์ตัวได้อย่างสบายใจ

ส่วนใครที่กำลังคิดว่าการลดน้ำหนักจะช่วยให้มันใหญ่ขึ้น สำนักข่าว The Sun ก็ออกมาชี้แจงเรื่องนี้แล้วว่า ขอให้เปลี่ยนเป็นคิดว่ามันช่วยให้เรารู้สึกมันใหญ่ขึ้นจะดีกว่า เพราะการลดน้ำหนักแค่ช่วยให้เราเห็นมันชัดขึ้นเท่านั้นเอง นั่นหมายความว่าถ้ามันมีแค่ไหน มันก็มีแค่นั้นแหละ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply