BAIT x PUMA รองเท้ารุ่นพิเศษเอาใจแฟนหนัง Black Panther มีแค่ไม่กี่คู่เท่านั้น!!

อีกไม่กี่วันแล้วก็จะถึงเวลาที่แฟนๆ หนังซุปเปอร์ฮีโร่หลายๆ คนจะได้ชมมีโอกาสชม ภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องล่าสุดอย่าง Black Panther  แต่ก่อนที่หนังจะเข้าฉาย วันนี้เราก็มีสนีกเกอร์เจ๋งๆ รุ่นพิเศษจากทาง Puma นั่นก็คือ Black Panther’ Pack มาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ พ่อเสือดำกัน

รองเท้ารุ่นพิเศษนี้เกิดจากการโคจรมาพบกันระหว่างสปอร์ตแบรนด์ชื่อดังจากเยอรมันอย่าง Puma และ BAIT ร้านสนีกเกอร์ชื่อดังจากแคลิฟอร์เนียที่ทำออกมาพิเศษสำหรับภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้โดยเฉพาะ

 

 

คอลเลคชั่นนี้จะทำออกมาในโมเดล 2 รุ่นด้วยกันนั่นก็คือรุ่น Tsugi BOG และรุ่น Mostro Mid ด้วยกัน ซึ่งในส่วนของตัวรองเท้านั้นจะมีลักษณะเป็นสีดำทั้งหมด สื่อถึงตัวเอกของเรื่องอย่าง Black Panther นั่นเอง

และในส่วนของอัปเปอร์จะมาพร้อมกับเทคโนโลยี EVOknit ของทาง Puma ที่มอบความสะบายให้กับผู้สวมใส่นอกจากนี้ในส่วนของด้านในรองเท้าก็ยังมีการพิมพ์สัญลักษณ์ของทางร้านและ Marvel กับ Black Panther และที่สำคัญรองเท้ารุ่นนี้ยังมาพร้อมกับหนังสือการ์ตูน Black Panther เล่มแรกอีกด้วย!!

 

 

รองเท้ารุ่นพิเศษนี้จะทำออกมาในจำนวนจำกัด ซึ่งทาง BAIT ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซต์ว่าโมเดล Tsugi Blaze Of Glory จะวางจำหน่ายเพียงแค่ 300 คู่ในราคาคู่ละ 150 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 4,700 บาท) ส่วนโมเดล Mostro จะมีเพียงแค่ 100 คู่ ในราคาคู่ละ 160 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 5,000 บาท)

 

อยากเห็นแล้วใช่ไหมล่ะ ถ้าอย่างนั้นเราไปชมความสวยงามของเจ้ารองเท้ารุ่นนี้กันเลย…

.

 

หนังสือการ์ตูน Black Panther เล่มแรกที่แถมมาพร้อมกับรองเท้ารุ่นนี้

.

.

.

.

.

 

แต่สำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของรองเท้ารุ่นนี้ล่ะก็คงต้องรีบกันหน่อยล่ะนะ เพราะทาง BAIT ได้เปิดจำหน่ายทางเว็บไซต์ BAIT’s online raffle ในวันที่ 10 กุมพาพันธ์ 2018 ซึ่งถ้าหากพลาดล่ะก็ ราคาหลังจากนี้อาจจะเพิ่มสูงเป็นเท่าตัวแน่นอนจ้า…

 

ที่มา hypebeast

Comments

Leave a Reply