คนผมแดงได้มีอีโมจิเป็นของตัวเองแล้ว พร้อมเปิดตัวอีโมจิใหม่อีกกว่า 150+ อันในปี 2018

ปัจจุบันนั้น ‘อีโมจิ‘ ถือเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของโลกออนไลน์ไปแล้วก็ว่าได้ เพราะบางครั้งการใส่แค่คำพูดเฉยๆ มันอาจจะไม่เพียงพออีกต่อไป ฉะนั้นการใส่ภาพน่ารักๆ เสริมไปมันจึงเป็นอะไรที่ดีกว่าจริงไหมละ

แต่ปัญหาต่อมาคือ บางครั้งตัวอีโมจิมันก็ยังตอบโจทย์เราได้ไม่ครบเท่าไหร่ เช่นเราที่ทำผมสีแดงหรือเป็นคนผมแดงโดยกำเนิด มันกลับไม่มีอีโมจิที่มันตรงกับความเป็นเราซะอย่างนั้น ฉะนั้นด้วยเหตุนี้ทางผู้ผลิตก็เลยไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมปล่อยอัปเดตชุดใหม่มาให้เราได้ใช้กันแล้ว!!

 

 

ไม่เพียงแต่อีโมจิผมแดงเท่านั้น ถ้าเกิดคุณเป็นคนผิวสีแล้วมีผมสีขาวแบบมอร์แกน ฟรีแมน หรือเป็นคนหัวล้านเจ้าอีโมจิชุดใหม่ก็มีให้คุณเลือกใช้เช่นกัน นั่นยังรวมไปถึงขาทั้งขาและเท้าก็มีให้เราเลือกใช้ด้วยนะ

 

.

 

นอกจากอีโมจิที่เป็นลักษณะต่างๆ ของคนแล้ว ทางผู้พัฒนายังเพิ่มอีโมจิอื่นๆ เข้าไปอีกมากกว่า 157 รายการ ฉะนั้นใครที่รู้สึกว่าที่มีอยู่ยังไม่ตอบโจทย์ก็รอดูเวอร์ชั่นใหม่กันได้เลย รับรองมีตัวเลือกให้ใช้อีกเพียบ!!

 

 

ส่วนถ้าใครสงสัยว่าแล้วเมื่อไหร่จะได้ใช้อีโมจิชุดใหม่ บอกเลยว่าเราไม่ต้องรอนานเพราะตอนนี้ทางผู้พัฒนาก็ได้เริ่มทยอยปล่อยให้อัปเดตกันแล้ว ซึ่งพวกเขาคาดว่าผู้ใช้ระบบ iOS จะได้ใช้อีโมจิทั้งหมดภายในต้นปีนี้อย่างแน่นอน!!

ใครที่อยากจะรู้ก่อนว่าอีโมจิทั้ง 157 แบบที่เพิ่มเข้ามามีอะไรบ้างนั้นก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ emojipedia เลยจ้ากับอัปเดต 11.0

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply