ช่อดอกไม้หลบไป ต้องเจอช่อนี้ แซ่บซี๊ดซ๊าดในวันวาเลนไทน์แน่นอน…

เข้าสู่กุมภาพันธ์ บรรยากาศแห่งความรักเริ่มอบอวล หลายคนอาจจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับวิธีแสดงออกความรักแบบเดิมๆ อันหวานเจี๊ยบ เอะอะก็มอบดอกไม้กุหลาบแดงช่อโตแสนแพง ตุ๊กตาหมีหน้าแบ๊ว ช็อกโกแลต หรือ ดินเนอร์ใต้แสงเทียน

การทำอะไรเดิมๆ มันก็จะนำพาให้ความรักมันดูเนือยๆ น่าเบื่อได้นะ มาเติมความแซ่บให้ชีวิตกันดีกว่า ใครๆ ก็ชอบความแซ่บ ใช่มั้ยเอ่ย!?

 

 

ช่วงเวลานี้คือยุคของเน็ตไอดอลแล้ว เราต้องกล้าที่จะโดดเด่นและแตกต่าง ดีกว่าเดินตามใคร ลองมาเปลี่ยนทัศนคติวันแห่งความรักซะใหม่ ไม่ใช่แค่วันที่ผู้ชายมีหน้าที่มอบของขวัญ ส่วนผู้หญิงนั่งรอคอยด้วยความหวัง

แต่เป็นวันที่ต่างฝ่ายต่างมอบของขวัญแทนความรู้สึกดีๆต่อกัน ขุดความครีเอทีฟในตัวคุณ และสะท้อนความแซ่บซ่าในแบบที่คุณเป็นกันเถอะ

 

 

และถ้าของโปรดของคนทั้งคู่คือไก่ทอดแล้วล่ะก็ เคเอฟซีเค้าก็มีไอเดียมานำเสนอเพื่อเปลี่ยนวันวาเลนไทน์ที่จำเจของคุณ ให้เป็นวันแซ่บๆ จนคู่ของคุณต้องร้องซี๊ดในบัดดล

แล้วมันจะเป็นอะไรซะอีกล่ะ ก็ไก่ทอดเคเอฟซีวิงซ์แซ่บ ที่เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เคเอฟซีนี่แหละ กลายร่างมาเป็นขวัญวันวาเลนไทน์ได้ทันที!!

 

 

เพียงแค่เปลี่ยนแพคเกจจิ้งให้เป็นรูปทรงต่างๆ ตามปรารถนา ไม่ว่าจะช่อบูเก้ต์ไก่ทอดเก๋ๆ หรือจับเสียบไม้ ประดับตกแต่งด้วยโบว์แดงสายรุ้งห่อด้วยกระดาษสีสวย

แค่นี้ก็ได้ของขวัญวาเลนไทน์ที่ได้ทั้งความอร่อย พร้อมเซอร์ไพรซ์สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความรู้สึกดีๆ ที่อยากจะบอก

แถมข้อดีอีกอย่างก็คือ สบายกระเป๋ามากๆ เพราะวิงซ์แซ่บราคาคงที่ ไม่ต้องคอยลุ้นเรื่องราคาที่จะสูงลิบลิ่วเป็นหุ้นติดดอยอย่างดอกกุหลาบ

 

 

ดังนั้น ถ้าอยากเติมเต็มความรักให้ครบรสในช่วงวาเลนไทน์นี้ และประกาศให้โลกรู้ว่าคู่ของคุณแซ่บถึงใจ ก็อย่าพลาดการใช้วิงซ์แซ่บเป็นของขวัญ หรือจะมาฉลองกันที่ร้าน เคเอฟซีก็พร้อมจะมอบความแซ่บให้แก่คู่รักทั่วประเทศ

 

 

โปรโมชั่นพิเศษ!!

เพียงคู่รัก (ไม่จำกัดเพศ) ควงกันมารับประทานอาหารที่ร้านเคเอฟซีกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ 100 คู่แรกของทุกร้าน รับฟรีทันที วิงซ์แซ่บ 2 ชิ้น อันเป็นเมนูแซ่บยอดนิยม ถือเป็นสัญลักษณ์ใหม่แห่งการบอกรักจาก เคเอฟซี #วิงซ์แซ่บวาเลนไทน์แซ่บ

 

 

ส่งวิงซ์แทนใจ ความรู้สึกดีๆ ผสานความแซ่บที่ลงตัว น้ำลายไหล #เหมียวเลเซอร์ อยากได้บ้าง!!

Comments

Leave a Reply