แฟนพากันเดา ข้างหลังกัปตันอเมริกาคือใครใน TV Spot ใหม่ ใช่กัปตันมาร์เวลไหม ถ้าใช่แล้วเธอเป็นใคร!?

เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมานั้นได้มีงานแข่งกีฬาสุดยิ่งใหญ่ของอเมริกาหรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Super Bowl นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่าในวันเดียวกันนอกจากงานแข่งสุดมันแล้ว ยังมีการปล่อยตัวอย่างหนังใหม่ๆ มาในวันเดียวกันอีกเพียบ

หนึ่งในนั้นคือตัวอย่างสั้นๆ ของหนังรวมฮีโร่จาก Marvel ในเรื่อง Avenger: Infinity Wars ซึ่งภายในตัวอย่าง 30 วินาทีนั้นมีหลายจุดมากที่แฟนๆ ให้ความสนใจ แต่มีจุดหนึ่งที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้คือช็อตที่ตัว กัปตันอเมริกา, แบล็ควิโดว์, วิชั่น และใครสักคนที่เดินตามหลังมา ซึ่งตัวละครนี้และที่แฟนๆ ต่างพากันเดาว่า นั่นคือ กัปตันมาร์เวล

 

 

ส่วนนี่คือภาพเจ้าปัญหาที่เป็นข้อถกเถียงกันบนเน็ต

 

แน่นอนว่าหลายคนก็ออกมาเถียงว่านั่นไม่ใช่ กัปตันมาเวลแต่อย่างใด แต่เป็น สการ์เล็ตวิชต่างหาก เพราะเธอต้องมาพร้อมกับทีมสามคนนี้อยู่แล้ว ซึ่งอันนี้ #เหมียวมุ่ทู่ ลองเช็กดูหลายๆ ที่และหาภาพชัดๆ ก็มั่นใจได้ 80% ว่าเป็นสกาเล็ตวิชเช่นกัน แต่ถ้าเกิดว่ามันดันเป็นกัปตันมาเวลขึ้นมาจริงๆ ละ?

 

พอทำภาพให้ชัดๆ ก็มั่นใจไปเกินครึ่งว่ามันคือผมของสการ์เล็ตวิชจริงๆ

 

ถ้าใครไม่ได้เป็นแฟนคอมมิกคงจะอ่านไปงงไปว่า ไอ้เจ้ากัปตันมาเวล ที่พูดถึงอยู่เนี่ย เป็นใครมาจากไหนกันแถมจะมีหนังตัวเองในปี 2019 อีก

งั้นเอางี้จบเรื่องใครอยู่ข้างหลังไปเลยละกัน แล้วเปลี่ยนมาทำความรู้สักกันสั้นๆ กับกัปตันมาเวล หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า Captain Marvel ที่ดูแล้วพอจะเดาได้ว่าเก่งอย่างโกงแน่ๆ (ก็ชื่อเหมือนค่ายเป๊ะๆ) กันดีกว่า ว่าเป็นใครมาจากไหนมีพลังอะไร

 

กัปตันมาร์เวล หรือ Captain Marvel

แครอล เดนเวอร์ หรือ กัปตันมาเวล (รับบทโดย Brie Larson) นั้น ในหนังฉบับจอเงินนั้นได้มีการเผยเรื่องย่อสั้นๆ ออกมาว่าเธอมีตัวตนอยู่มาตั้งแต่ปี 1990 แล้วและเธอต้องสู้กับเหล่าเอเลี่ยน Skrull

ส่วนเนื้อเรื่องดังเดิมจากเวอร์ชันคอมมิกก็อธิบายง่ายๆ ว่าเธอเป็นอดีตเจ้าหน้าที่ของรัฐและดันไปโดนลูกหลงการต่อสู้กับกัปตันมาเวลคนแรกกับศัตรู ซึ่งมันส่งผลให้เครื่องระเบิดและทำให้ DNA ของเธอเกิดการเปลี่ยนแปลงจนมีพลังอย่างที่เห็นในปัจจุบัน

 

 

ส่วนพลังของเธอนั้นมีสเกลพลังระดับอวกาศเลยทีเดียว โดยเธอสามารถดูดซับพลังงานต่างๆ สามารถบินได้ มีความสามารถดับยอดมนุษย์ทุกด้านและที่สำคัญยิงบีมได้ด้วย!!

และด้วยพลังระดับนั้น ทำให้ทาง มาร์เวล สตูดิโอ ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตัวละครกัปตันมาร์เวลจะเป็นตัวละครที่ทรงพลังที่สุดในจักรวาลหนัง หู้วววว ซึ่งนั่นหมายความว่าเธอจะเป็นหนึ่งในกำลังหลักที่ไว้ต่อกรกับทานอสชัวร์ๆ นั่นเอง

 

 

เอ้า เกริ่นมาขนาดนี้ก็อยากจะรู้แล้วว่าเธอจะโหดขนาดไหน ก็ติดตามดูหนังเดียวของเธอกันไว้ให้ดีเลยในวันที่ 8 มีนาคม 2019 ส่วนเธอจะมาแจมใน Avengers Infinity Wars ไหมก็คงต้องมาลุ้นกัน อาจจะมาในช่วงเครดิตก็ได้นะใครจะรู้!!

 

(ภาพจากกองถ่ายและถูกลงสีใหม่โดยแฟนๆ)

 

ที่มา comicbook และ เรียบเรียงด้วยน้อง #เหมียวมู่ทู่ คนดีคนเดิมของทุกๆ คน

Comments

Leave a Reply