16 ความในใจของผู้หญิง 16 คน ถึงผู้ชายในเรื่อง “การเบิร์น” ช่วยทำความเข้าใจสักนิด!!

ปัญหาเรื่อง Sex และชีวิตคู่นั้นดูจะเป็นอะไรที่แยกจากกันไม่ได้ และทำให้ความรักของหลายคนพังทลายลงมาแล้ว…

ใครที่กำลังวิตกกังวล อยากจะทำให้คุณผู้หญิงมีความสุขบ้าง ไม่กล้าหรือไม่มั่นใจที่จะทำออรัลเซ็กส์กับคู่รักของตัวเอง ซึ่งอาจจะเป็นชนวนสำคัญสู่สาเหตุเตียงหักได้

คำแนะนำทุกสิ่งทุกอย่างที่ปรากฏอยู่ในบทความนี้มาจากประสบการณ์ส่วนบุคคล ซึ่งสัมภาษณ์มาจากผู้หญิงหลายๆ คน ซึ่งได้รับเสียงตอบรับบนโลกออนไลน์อย่างมหาศาล เราจึงแปลมาให้คุณได้ลองอ่านกัน…

 

1. จงจำไว้ว่าปุ่มกระสันอยู่ตรงไหน และจำไว้ว่ามันเป็นมากกว่ากริ่งประตู

สิ่งที่คุณต้องรู้เมื่ออยากจะทำให้ดีก็คือ เข้า Google ไปเสิร์ชหาและมองดูดีๆ ว่าปุ่มกระสันมันอยู่ตรงไหน ไม่ได้ยากขนาดนั้นหรอก” Lúu Novaski กล่าว

 

 

2. ปุ่มกระสันไวต่อการสัมผัส และไม่ได้มีไว้แค่ทำให้มีความสุขเท่านั้น

อย่ามัวลงลิ้นอย่างตาเหลือกตาพอง ราวกับว่าจะไม่มีวันพรุ่งนี้อีกแล้ว ส่วนข้างล่างน่ะ มันไวต่อความรู้สึก และมันจะไม่เพลิดเพลินเลยถ้าถูกกระตุ้นมากเกินไป Ana Cicino กล่าว

 

3. อย่าลิ้นแข็ง

ลิ้นนะ ไม่ใช่กระปู๋ การทำออรัลเซ็กส์ก็เหมือนกับการจูบ ต้องมีความชุ่มชื่น ไม่รีบร้อนและมีระเบียบ ไม่ใช่การวัดว่าลิ้นแข็งๆ ของคุณสามารถเข้าไปลึกได้แค่ไหนCamila Leite กล่าว

 

 

4. คำว่าดูด เป็นแค่คำพูดเปรียบเปรยเฉยๆ

อย่าทำตัวเป็นที่ดูดส้วม ปุ่มกระสันเป็นส่วนที่เซนซิทีฟ ถ้าคุณดูดแรงเกินไปล่ะก็ เตรียมตัวเฟลไว้ได้เลยWanessa Silva Macedo กล่าว

 

5. มันไม่ใช่หอยแมลงภู่นะ

หยุดปฏิบัติกับกลีบคลุมปุ่นกระสันราวกับว่ามันเป็นหอยแมลงภู่ได้แล้ว ไม่ต้องไปดึงหรือไปยืดมันTerumy Reybaud กล่าว

 

 

6. หยุดทำตัวเหมือนหมาเลียน้ำ

ถ้าคุณทำตัวเหมือนกับหมาที่กำลังเลียน้ำจากชาม คุณคงจะทำอะไรผิดไปแน่ๆMaria Eugênia Teixeira กล่าว

 

7. อวัยวะเพศก็เป็นส่วนหนึ่งของร่างกายเหมือนกันนะ

การนวดหรือจูบบริเวณรอบๆ อวัยวะเพศภายนอกและสัมผัสอย่างนิ่มนวลก่อนที่จะทำออรัลเซ็กส์นั้นช่วยได้จริงๆ แต่อย่าลืมส่วนอื่นๆ ของร่างกายด้วย โดยเฉพาะส่วนขาและบริเวณด้านหลังLuana Shaedler กล่าว

 

 

8. ช้าๆ แต่ไปได้ไกล

ผู้หญิงใช้เวลานานกว่าผู้ชายในการถึงจุดสุดยอด อย่าคิดว่าทำให้คุณผู้หญิงแค่ 3 นาทีจะเพียงพอสำหรับเธอนะ เพราะว่ามันไม่พอแน่ๆ Talita Azevedo กล่าว

 

9. การที่ผู้หญิงดิ้นไปมา มันมีเหตุผลนะ

ถ้าคุณผู้หญิงนอนดิ้นไปมา อย่าหยุดเพียงแค่จุดๆ เดียว บางทีเธอก็อยากให้คุณย้ายจุดโดยไม่ต้องบอกกับคุณว่า ‘ไปท้างซ้ายนิดนึง ขวานิดนึงนะ’Amanda Kontz กล่าว

 

 

10. อย่าลืมชื่นชมคุณผู้หญิงด้วย

ผู้หญิงส่วนมากมักจะไม่ค่อยมั่นใจในน้องสาวของตัวเอง ซึ่งมันไม่จริงเลย มองดูน้องสาวของเธอให้ดีและพูดกับเธอซะ ว่าคุณชอบน้องสาวของเธอตรงไหน เอาแบบละเอียดๆ ไปเลย” Luana Shaedler กล่าว

 

11. ถ้าเธอไม่ค่อยพูดอะไรเลย แสดงว่าทุกอย่างกำลังไปได้สวย

เมื่อคุณผู้หญิงนั้นเงียบไป หรือครางบ้างนิดหน่อย นั่นอาจจะเป็นสัญญาณที่ดี ผู้หญิงจะชอบจังหวะที่ลึกซึ้ง ไม่กดดัน และที่สำคัญคือไม่รีบร้อน” Luana Shaedler กล่าว

 

 

12. “แบบนั้นแหละ” หมายถึงทำแบบนั้นแหละ ไม่ได้หมายความว่าให้ทำเร็วขึ้น

จังหวะคือทุกอย่าง คุณควรจะรักษาจังหวะให้ดี ไม่ใช่(พอได้ยินว่าแบบนั้นแหละ)ก็เร่งจังหวะด้วยลิ้นของคุณอย่างกับเต้นแซมบาอยู่ Gabriele Bessa กล่าว

 

13. นิ้วกับลิ้นคือเพื่อนรักกัน

นิ้ว = ?

ลิ้น = ?

นิ้ว+ลิ้น = ?” Luana Shaedler กล่าว

 

 

14. รู้จักที่จะยอมรับเมื่อพ่ายแพ้

มันไม่ได้ผลเสมอไปหรอกนะ ถ้าผู้หญิงดึงหัวคุณออกมาก่อนที่คุณทำเสร็จ แปลว่าภารกิจครั้งนี้ได้ล้มเหลวแล้วVick Gerolomo กล่าว

 

15. คุณผู้หญิง หยุดเสแสร้งได้แล้ว

“ถ้าคุณผู้ชายลงไปทำให้ แต่ว่าเขาทำผิดวิธีทั้งๆ ที่ได้รับคำแนะนำแล้ว บอกเขาได้เลย ไม่ต้องรู้สึกอึดอัดแกล้งชมเพื่อให้เขารู้สึกดีหรอกนะ ช่วยเขาเรียนรู้น่าจะดีกว่า” Patricia Teixeira Monteiro กล่าว

 

 

16. ให้ตายเถอะ ฟังคู่รักของคุณบ้าง

ผู้หญิงไม่ได้เหมือนกันทุกคน ความรู้สึกย่อมแตกต่างกันไปในแต่ละคน ไม่ว่าจะอ่านคำแนะนำจากอินเตอร์เน็ตแค่ไหนก็คงไม่ช่วย หากคู่รักของคุณไม่มีอารมณ์ร่วม หรือไม่ชอบในสิ่งที่คุณทำอยู่Haylana Rucker กล่าว

 

และนี่คือประสบการณ์ที่พวกเธอทั้ง 16 คนอยากจะบอกให้เรารู้ ใครมีอะไรจะร่วมแบ่งปันอีกไหม สามารถคอมเมนต์เข้ามากันได้เลยนะจ๊ะ!!

ที่มา Buzzfeed

Comments

Leave a Reply