ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ บุกค้นยาไอซ์ บังคับสาวมีเซ็กส์-ไถเงิน แลกกับอิสรภาพ…

ข่าวนี้เป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง เมื่อมีรายงานว่าสาวคนหนึ่งเข้าแจ้งความกับ สภ.เมืองพัทยา ว่าเธอถูกเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจห้องพัก พร้อมกับล่อลวงไปกระทำชำเรา เพื่อแลกกับการปล่อยตัว

นางสาวจีรนันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ถูกคนร้าย 2 คนที่อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสา บุกเข้าห้องพักภายในเขตพัทยาใต้

 

 

โดยสรุปรายละเอียดจากการที่หญิงสาวคนดังกล่าวเข้าแจ้งความ เรื่องราวที่เกิดขึ้นก็คือ….

 

– เธออยู่ในห้องพักกับผู้ชายคนหนึ่ง มีชาย 2 คนที่อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ซึ่งแต่งกายคล้ายกับตำรวจ และเจ้าหน้าที่อาสา มาขอตรวจค้นห้องพัก

 

– ภายหลังการตรวจคนเจอยาไอซ์ที่ตัวของผู้ชาย ทั้งสองคนพาเธอไปเจรจาในห้องน้ำของห้องพักดังกล่าว โดนเรียกเงิน 30,000 บาท แต่เธอไม่มีให้

 

– ชาย 2 คนจึงพาเธอและชายหนุ่ม ไปเปิดห้องพักอีกที่หนึ่ง

 

– ชายคนแรกที่แต่งกายคล้ายตำรวจ พาผู้ชายออกไปโดยอ้างว่าต้องไปเข้าเวร ทำให้ในห้องเหลือแต่ผู้เสียหาย และชายที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่อาสา

 

– ชายคนดังกล่าวบังคับขอเธอมีเพศสัมพันธ์ด้วย พร้อมบอกว่าจะเคลียร์เรื่องเงินและคดีให้ได้ เธอจึงจำยอม

 

– ไม่นานนัก ชายอีกคนกลับมาที่ห้อง คราวนี้ก็สลับตัวให้คนเดิมออกไป เขายังคงพูดถึงเรื่องจำนวนเงิน 30,000 ที่เธอไม่สามารถหาได้ พร้อมกับขอมีเพศสัมพันธ์เช่นเดิม จนเธอต้องยอมอีกครั้ง

 

– หลังจากมีเพศสัมพันธ์ ชายคนดังกล่าวก็ข่มขู่เธอในเรื่องเงินและยาเสพติด ก่อนจะปล่อยตัวเธอกับผู้ชายที่ถูกค้นเจอยาเสพติดออกมาในที่สุด

 

– เธอมั่นใจในความบริสุทธิ์ของตนเองที่ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงเข้าแจ้งความว่าถูกข่มขืนดังกล่าว

 

ตัวอย่างภาพจากล้องวงจรปิด ตอนที่ชายทั้ง 2 คนเข้ามาในห้องพัก

 

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามตัวคนร้ายได้ 3 คน ซึ่งพ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เผยว่าเบื้องต้นตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว และควบคุมตัวมาไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา

โดยชาย 3 คนนั้น มีนายตำรวจยศสิบตรี 1 คน ซึ่งทุกคนให้การปฏิเสธ

 

ส่วนทางด้านด้าน พ.ต.อ.จิระวุฒิ ตัณฑศรี ผกก.สภ.หนองปรือ  กล่าวว่า สิบตรีที่ก่อเหตุคนนี้ เคยถูกทำโทษจากการประพฤติตัวไม่เหมาะสมมาก่อน ซึ่งจากการพูดคุยเบื้องต้นมีการยอมรับว่าหลับนอนจริง ไม่มีการข่มขู่เรียกเงิน

 

ที่มา kapook, postjung, amarin

Comments

Leave a Reply