ลูกเรือเตรียมตัวให้พร้อม Netflix เตรียมฉาย ‘One Piece’ แล้วจ้า ไม่ต้องดูแบบโจรสลัดอีกต่อไป!!

แฟนๆ One Piece เตรียมเฮเลย เพราะหลังจากที่ตัวอนิเมะออกฉายในญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 800 ตอน ตอนนี้ทางบริษัท TOEI Animation ก็ได้เริ่มข้อตกลงกับทางบริษัทสตรีมมิ่งยอดฮิต Netflix เพื่อนำข่าวดีมาให้กับแฟนๆ

 

 

ก่อนอื่นเราต้องเท้าความกันก่อนว่า ในญี่ปุ่นนั้นวันพีซยังไม่เคยได้รับอนุญาตให้บริษัทสตรีมมิ่งไหนๆ สามารถนำไปเผยแพร่ ซึ่งด้วยข้อตกลงนี้จึงทำให้ทาง Netflix กลายเป็นเจ้าแรกในญี่ปุ่นที่จะรับสิทธิ์การฉายอนิเมะเรื่องดังกล่าวนั่นเอง (ไม่นับระบบสตรีมมิ่งจากเมืองนอกอย่าง Crunchyroll, Funimation, และ Viz นะ)

หลายคนอ่านมาถึงตรงนี้อาจจะสงสัยสัยว่า อ้าวสรุปคือฉายในญี่ปุ่นอย่างเดียวเหรอ? คำตอบคือ ใช่! One Piece จะเริ่มลงฉายใน Netflix ญี่ปุ่นก่อนเพื่อเป็นการชิมลาง และอาจจะขยายไปยังประเทศอื่นๆ ที่ทาง TOEI ได้ทำสัญญาไว้

 

 

ฉะนั้นใครที่กำลังเสพอนิเมะเรื่องเยี่ยมนี้แบบโจรสลัดอยู่ ก็เตรียมเงินของคุณให้พร้อม เพราะแม้จะเริ่มที่ญี่ปุ่นแต่จากสถิติปัจจุบันแล้ว อนิเมะที่ฉายใน Netflix บ้านเราก็มีให้ดูเพียบ ฉะนั้นรับรองว่าเข้ามาแน่!!

แต่ว่าท้ายที่สุดจะมาเมื่อไหร่ จะมีซับไทยไหม อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ที่รู้น่าจะชัวร์ๆ คือตัวอนิเมะน่าจะมีให้เลือกทั้งเสียงอังกฤษและญี่ปุ่น ฉะนั้นแฟนๆ ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่เข้าถึงความเป็นอริจินอล…

 

 

ผมนี่ต่อ Netflix รอเลยครับ

ที่มา onepiecepodcast, one-piece

Comments

Leave a Reply